Tử vi thứ Sáu (24/3/2023): Kim Ngưu luôn có được tâm trạng tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm giúp phụ nữ phòng bệnh tim mạch

Khô miệng khi ngủ, cẩn thận bị bệnh

Ngàn năm tơ lụa Việt

Quả nhàu và các lợi ích cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (24/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá hòa đồng với mọi người xung quanh. Bao quanh bạn sẽ là những người bạn rất tốt bụng. Có lẽ Bạch Dương có nguồn năng lượng tốt, nhờ đó giúp bạn thu hút được những người bạn tốt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu sẽ luôn giữ được nụ cười trên môi. Bạn sẵn sàng chia sẻ tâm trạng tốt với bạn bè, các thành viên khác trong gia đình hay bất kỳ ai ở gần mình. Mọi việc đều sẽ trở nên vui vẻ, hài hước dưới góc nhìn của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử chủ động xử lý các hóa đơn, các công việc giấy tờ còn dang dở. Ngay cả khi mọi chuyện vẫn chưa quá gấp gáp, Song Tử vẫn nên hoàn thành chúng sớm. Điều này sẽ giúp bạn giành được sự thoải mái trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù Cự Giải có nhận ra hay không, hôm nay bạn cũng sẽ trở thành người phải chịu trách nhiệm chính trong mọi việc. Do đó, tốt hơn hết Cự Giải nên chủ động đảm nhận chúng ngay từ đầu, thay vì chờ tới khi bị người khác nhắc nhở. Bạn sẽ khá bất ngờ khi thấy mọi người rất chịu khó lắng nghe lời mình nói.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận hơn khi thực hiện giao dịch với những người bạn không biết rõ. Đối phương có thể tỏ ra khá thích thú khi khiến bạn bị “vỡ mộng”. Có thể họ không cố ý làm điều này. Chỉ là phản ứng của Sư Tử khá thú vị.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể duy trì được nguồn năng lượng, sự tập trung để tìm hiểu kỹ càng về các chủ đề mình thấy thú vị. Bằng một cách tình cờ nào đó, Xử Nữ cũng sẽ tìm được các hướng đi mới phù hợp với mong muốn, nhu cầu của bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể vướng vào một cuộc tranh luận lớn trong ngày thứ Sáu này. Bạn và cả đối phương đều biết mình nên chấm dứt tình huống này một cách nhanh chóng. Tốt hơn hết, hãy tìm tới một người thứ ba, người thực sự công bằng, không liên quan tới vấn đề để có thể giúp các bạn đưa ra ý kiến khách quan nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang vướng vào nhiều mâu thuẫn với một người bạn, người thân quan trọng với mình. Đừng quá lo lắng vì những cuộc tranh luận này sẽ giúp các bạn thấu hiểu nhau nhiều hơn. Bọ Cạp có thể thoái mái nói ra suy nghĩ thật của mình, chỉ cần bạn không tỏ ra quá gay gắt hay khiến đối phương tổn thương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã dành thời gian giúp đỡ khách hàng, bạn bè hoặc gia đình của mình. Bạn có thể tạm gác lại các vấn đề cá nhân để đáp ứng nhu cầu của đối phương. Điều này sẽ giúp Nhân Mã tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có cơ hội tốt để thực hiện các giao dịch quan trọng trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu kỹ về món đồ, cũng như đừng ngại việc mặc cả để có được mức giá tốt hơn. Bất kể đang cố mua gì, Ma Kết đều có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nếu bạn biết cách.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra không mấy hào hứng với vị trí của mình. Dù vậy, việc vướng vào nhiều rắc rối có thể mang tới cho bạn các bài học thú vị. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn trong tương lai gần, đặc biệt nếu Bảo Bình tận dụng được các bài học bạn mới thu thập được.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá sáng tạo, cả trong công việc và trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ thấy khả năng thể hiện cảm xúc của mình được nâng cao đáng kể. Nếu có thể, Song Ngư nên thử lời khuyên ghi lại các cảm xúc mà mình có trong ngày. Điều này cũng giúp bạn giải tỏa tâm trạng tốt.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức