Tử vi thứ Bảy (4/2/2023): Sư Tử sẽ tìm được mục tiêu mới trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 thực phẩm chứa carbs lành mạnh tốt cho sức khỏe

8 bài tập tốt cho hệ tiêu hóa

Cha mẹ nên làm gì khi con trẻ biếng ăn?

Đái tháo đường: 2 tháng bị sụt 4kg phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (4/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá năng động. Trên thực tế, việc thực hiện các bài tập cường độ cao cũng giúp bạn cảm thấy thỏa mãn hơn. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương nên thử những điều mới mẻ, táo bạo. Ngay cả khi kết quả có tệ tới đâu, bạn cũng có thể học được nhiều bài học từ chúng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang thấy gắn bó hơn bao giờ hết với một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình. Dù vậy, có khả năng đối phương sẽ đưa ra những lựa chọn mà bạn không đồng tình. Tuy nhiên, nếu đó là vấn đề cá nhân của họ, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá áp đặt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có được sự tập trung tối đa khi làm bất cứ việc gì. Có khả năng mọi việc sẽ khá đơn giản khi bạn đã có sẵn mẫu để làm theo. Thời gian rảnh rỗi, Song Tử nên đầu tư cho việc học tập, tham gia vào các hoạt động trí não khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cải thiện được vị thế của bạn tại nơi làm việc. Điều này không quá khó khăn, đặc biệt nếu Cự Giải là người có năng lực. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng tốt, có thể mang lại lợi thế cho mình khi đàm phán với cấp trên. Một vài mối quan hệ cá nhân cũng có thể là cầu nối tốt cho bạn trong tình huống này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử mới chạm được tới một đỉnh cao mới. Tuy nhiên, ngay khi vượt qua được khả năng của mình, bạn lại nhận ra còn rất nhiều thách thức mới đang chờ đón phía trước. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống của Sư Tử không quá nhàm chán. Hôm nay là thời gian tốt để bạn nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được nhiều ý tưởng, thay đổi mới trong công việc và cuộc sống. Bạn có xu hướng nhanh chóng từ chối những ý tưởng này, nhưng ít nhất hãy suy nghĩ kỹ về chúng trước khi đưa ra quyết định. Có thể Xử Nữ sẽ phát triển được nhiều điều thú vị khi thử áp dụng những ý tưởng này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhận thấy cả công việc lẫn đời sống cá nhân đều có xu hướng trở nên khá rối rắm. Có lẽ bạn không nên cố tập trung vào bất kỳ một cá nhân hay một cuộc trò chuyện nào. Thay vào đó, Thiên Bình cần tìm hiểu vấn đề với cái nhìn tổng quan, bao quát hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể vướng vào khá nhiều rắc rối. Bạn cho rằng đây chỉ là những điều nhỏ nhặt, nhưng chúng ít nhiều cũng sẽ gây ra những hậu quả nhất định. Bọ Cạp muốn tham gia vào những cuộc vui với bạn bè, người thân, nhưng có lẽ bạn nên chờ tới khi giải quyết xong các rắc rối mà mình đang gặp phải.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, không có ai hay không có bất kỳ điều gì có thể lấy đi được niềm vui của Nhân Mã. Bạn sẵn sàng chia sẻ năng lượng tích cực của mình tới bạn bè, người thân và mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp niềm vui được nhân lên thêm nhiều lần nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự chăm chỉ của Ma Kết có thể tạo ra được nhiều khác biệt lớn trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nhiều khó khăn đang chờ đón bạn trong cả ngày dài trước mắt. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy chủ động đối mặt với vấn đề, đừng tìm cách đẩy việc cho bất kỳ ai khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể lờ mờ nhận ra một vấn đề nào đó. Càng tìm hiểu kỹ vấn đề, bạn càng nhận ra nhiều điều thú vị vẫn còn ẩn giấu. Bảo Bình sẽ có được khởi đầu mới nếu bạn sẵn sàng thay đổi hướng đi trong cuộc sống của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi việc có thể trở nên khá khó khăn với Song Ngư, đặc biệt là trong công việc hay việc học tập. Mọi người xung quanh có thể thấy không mấy hài lòng và họ lại trút sự thất vọng của mình lên Song Ngư. Điều này sẽ không kéo dài quá lâu, nhưng bạn không nên để người khác làm phiền mình quá nhiều như vậy.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức