Tử vi thứ Sáu (3/2/2023): Cự Giải nên cân nhắc kỹ về chuyện tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách thoát khỏi dư âm lễ Tết khi trở lại văn phòng

Mẹo giúp móng tay mọc nhanh và khỏe

Ẩm thực Hà Nội lọt top 3 thế giới

Tại sao những cơn đau mạn tính thường tái phát vào ban đêm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (3/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có được nguồn năng lượng dồi dào. Mọi người xung quanh cũng sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi ở gần bạn. Tranh thủ dịp này, Bạch Dương nên thực hiện nốt những việc mình còn bỏ dở. Bạn sẽ có cơ hội “tỏa sáng” trong công việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù mọi việc vẫn đang diễn ra một cách rất tốt đẹp, thuận lợi, Kim Ngưu vẫn cần tới sự giúp đỡ của người khác. Bạn không biết phải đối phó thế nào nếu có tranh chấp xảy ra. Đừng quá lo lắng vì những tranh cãi với người thân sẽ sớm qua đi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Gần đây, Song Tử thường dành thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, hôm nay lại là thời điểm tốt để bắt tay vào hành động. Bạn có thể cần thử một vài thủ thuật mới nếu muốn đưa kế hoạch của mình vào thực tế, tiếp cận được tới nhiều người hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tiền bạc vẫn luôn là một nỗi lo với Cự Giải. Dù vậy, hôm nay, mọi việc sẽ có phần trở nên dễ dàng hơn với bạn. Lời khuyên cho Cự Giải là trước khi bỏ tiền cho bất kỳ khoản chi phí lớn nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ vấn đề, phân tích xem bạn có thực sự cần phải tiêu tiền hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có tâm trạng khá tuyệt vời. Nguồn năng lượng tích cực của Sư Tử sẽ tác động tới tất cả mọi người mà bạn gặp trong ngày thứ Sáu này. Mọi người cũng vì vậy mà thích ở gần bạn, cùng Sư Tử thực hiện những công việc thường ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ dễ dàng thích nghi với mọi việc xảy đến với mình. Xử Nữ cũng có thể thấy rằng mọi người xung quanh tỏ ra thoải mái, vui vẻ hơn khi bạn hòa nhập cùng họ. Đây là thời điểm tốt để thể hiện cho cấp trên thấy bạn có thể tỏ ra linh hoạt tới thế nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đương đầu với các vấn đề lớn, cho dù bạn chỉ cảm thấy thoải mái với những điều nhỏ nhặt. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy kiên định với mục tiêu của mình. Điều này sẽ giúp bạn không đi chệch hướng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại tại ra áp lực lớn với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Hãy làm điều gì đó để giải phóng mình, bất kể điều này có khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên với bạn. Bọ Cạp chỉ cần đảm bảo hành động của bạn không làm liên lụy tới bất kỳ ai khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã muốn kiểm soát cả những hoạt động nhỏ nhặt nhất. Bạn muốn đảm bảo mọi việc phải diễn ra đúng ý mình. Điều này sẽ giúp Nhân Mã duy trì được tâm trạng tốt tới tối. Một vài điều nhỏ nhặt nữa như vô tình tìm thấy tiền trong một món đồ cũ cũng có thể giúp Nhân Mã thấy vui cả ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nếu phải tham gia vào các công việc nhóm, Ma Kết sẽ thấy mọi việc trở nên rất khó giải quyết. Nguyên nhân là bởi mỗi người đều chỉ quan tâm tới ý kiến của riêng mình và không ai chịu hạ cái tôi xuống. Ma Kết có thể làm điều gì đó để lấy lại tinh thần cho cả nhóm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc truyền đạt ý tưởng của mình tới mọi người xung quanh. Dường như họ dễ dàng chỉ ra những mâu thuẫn, những lỗ hổng trong ý tưởng của bạn. Bảo Bình nên tích cực tiếp thu những nhận xét của họ, từ đó chỉnh sửa lại kế hoạch của bạn cho hoàn hảo hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên tham gia quá nhiều vào việc kinh doanh của một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Có thể dự định của họ sẽ sớm kết thúc, do đó tốt nhất bạn không nên dính dáng vào ngay từ đầu. Song Ngư cũng có thể bị đẩy vào vị trí trọng tài trong một số tình huống, dù bạn không thích thú gì với điều này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức