Tử vi thứ Sáu (5/5/2023): Bọ Cạp nên làm mọi việc một cách hết mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bình yên ở đảo Thái Lan

6 cách đối phó với chứng rụng tóc sau sinh

Tầm quan trọng của vitamin B9 và cách bổ sung hợp lý

Lối sống giúp tăng cường sức khỏe thận trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (5/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tận dụng nguồn năng lượng dồi dào sau nghỉ lễ để tiếp tục khám phá thế giới của mình. Bạn sẽ có nhiều thú vị để tìm hiểu trong ngày thứ Sáu này. Với các mối quan hệ cá nhân, ngay cả khi bạn bè đang bận rộn với các hoạt động riêng, Bạch Dương vẫn hoàn toàn có thể tự chơi một mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không chịu chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Bạn cho rằng thành quả có thể nhận được cũng không đủ để bù lại những rủi ro xảy ra. Nhìn chung, vận may của Kim Ngưu sẽ lên xuống một cách khá thất thường, nhưng bạn sẽ tin vào trực giác của mình để biết khi nào nên liều lĩnh, khi nào nên rút lui.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù làm bất cứ điều gì trong ngày thứ Sáu này, Song Tử cũng muốn thực hiện một cách cẩn thận, chăm chú. Bạn có thể thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh, kể cả người thân hay người lạ. Điều khác biệt là Song Tử có nhiều điều để khám phá hơn với những người thân yêu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên dành chút thời gian để giải quyết các vấn đề cá nhân vẫn luôn làm phiền bạn trong khoảng thời gian qua. Nếu vẫn hay lo lắng về vẻ ngoài của mình, có lẽ Cự Giải không cần quá quan trọng hóa vấn đề. Trên thực tế, mọi người xung quanh cũng hầu như không nhận thấy những khuyết điểm nhỏ mà bạn có.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động tự đẩy mình tới ranh giới an toàn trong ngày hôm nay. Bạn có đủ năng lượng để thử sức với những điều mới lạ, làm cho mọi người xung quanh phải thấy ngạc nhiên. Một vài người bạn, người đồng nghiệp cũng sẽ sẵn lòng làm theo những điều Sư Tử muốn trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn tới các vấn đề gia đình. Bạn nghĩ rằng người thân vẫn luôn ở phía sau ủng hộ mình, nhưng sự thật có thể không phải như vậy. Nhiều rắc rối sẽ liên tục xảy ra và Xử Nữ cần học cách tự đối mặt với khó khăn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Đây vẫn chưa phải điều khó khăn nhất bạn phải đối mặt. Đa số những người quan trọng đều đang cố gắng tìm kiếm những gương mặt mới, những ý tưởng mới thú vị. Do đó, Thiên Bình nên chủ động nói ra những ý tưởng độc đáo mà bạn có.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ dễ dàng nghe theo lời khuyên của một người bạn, người thân. Đối phương có khả năng thuyết phục cao, do đó họ sẽ hướng Bọ Cạp đi theo một con đường mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Hãy cứ thoải mái tham gia vào sự kiện này để khám phá xem điều gì đang thực sự xảy ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có tâm trạng vui vẻ, tích cực. Niềm vui của bạn dễ dàng lan tới mọi người xung quanh. Không ai có thể không mỉm cười khi ở quanh bạn. Nhân Mã sẽ sẵn sàng tham gia vào các cuộc phiêu lưu lớn. Bạn muốn có thêm nhiều câu chuyện thú vị để kể với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có nhiều ý tưởng, kế hoạch muốn thực hiện. Tuy nhiên, trước mắt, bạn cần đảm bảo tuân thủ kỷ luật chung để có thể thoải mái hành động theo ý mình. May mắn là mọi việc sẽ diễn ra một cách khá tự nhiên, do đó Ma Kết không cần phải lo nghĩ quá nhiều tới vấn đề này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thể hiện khả năng thúc đẩy, động viên mọi người xung quanh một cách mạnh mẽ. Bạn sẽ không ngờ được rằng hành động của mình có thể tác động được tới rất nhiều người. Chưa kể mọi việc cũng sẽ diễn ra khá nhanh chóng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khi bạn bè hoặc đồng nghiệp trò chuyện cùng mình, Song Ngư nên chú ý lắng nghe đối phương. Bạn cũng nên chú ý tới cả tâm trạng của họ trong khi trò chuyện. Càng nắm bắt được nhiều chi tiết, Song Ngư càng dễ dàng để làm việc hơn sau này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức