Tử vi Chủ nhật (9/7/2023): Bạch Dương đang bận rộn với khá nhiều việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Salad đào và bơ đẩy lùi mệt mỏi ngày nắng nóng

Thực phẩm giúp ngăn ngừa trầm cảm sau sinh

Thừa cân liên quan đến 18 loại bệnh ung thư

Hay khát nước, đi tiểu nhiều có phải mắc bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/7/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải “phân thân” để làm nhiều việc cùng lúc. Bạn cũng cảm thấy khá chán với việc làm những công việc lặp đi lặp lại, do đó đây sẽ là thử thách tốt với Bạch Dương. Hãy thử lên kế hoạch khám phá cuộc sống với bạn bè và gia đình mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác như một vài người đang tỏ ra khá thô lỗ với mình. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Mọi người xung quanh sẽ chủ động tìm tới với Kim Ngưu nên bạn không cần phải thấy quá lo lắng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra khá ngoại giao, bạn sẵn sàng tiếp chuyện với bất kỳ ai tìm tới với mình. Có thể Song Tử cũng đang có được nhiều dự án mới mà bạn muốn trao đổi, thông báo tới mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tình cảm của Cự Giải đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn cũng có xu hướng dễ dàng nổi giận khi gặp phải những thất vọng nhỏ. Có lẽ nguyên nhân là bởi Cự Giải cũng gặp phải nhiều căng thẳng trong khoảng thời gian gần đây. Hãy đảm bảo người thân của bạn hiểu rõ những khó khăn mà Cự Giải đang phải đương đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải học hỏi nhiều hơn về một chủ đề bạn còn thấy khá mơ hồ. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào hành động, Sư Tử lại nhận ra mọi việc đơn giản hơn bạn nghĩ. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động tìm kiếm thông tin trên mạng, hoặc hỏi lời khuyên từ một vài người bạn thông thái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tình hình tài chính đang là một vấn đề lớn với Xử Nữ. Hãy dành thời gian để suy nghĩ, tìm cách giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Nhiều lựa chọn sẽ sớm tìm tới với Xử Nữ, chỉ là bạn chưa thực sự nhìn ra chúng trong ngày hôm nay. Do đó, đừng từ bỏ hy vọng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, nguồn năng lượng của Thiên Bình sẽ tập trung nhiều vào các mối quan hệ của bạn với gia đình, hoặc với những người bạn thân thiết. Thiên Bình đang có khả năng ngoại giao tốt, do đó bạn dễ dàng kết nối được với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phải đứng ra làm người hoà giải cho một vài người thân. Điều này càng quan trọng hơn nếu vấn đề liên quan trực tiếp tới bạn. Mọi việc có thể trở nên thực sự tồi tệ nếu Bọ Cạp tiếp tục bỏ qua những rắc rối này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể làm việc rất hiệu quả, bất kể bạn đang ở đâu. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn chủ động đứng ra, đề nghị giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, đặc biệt nếu họ đang phải đương đầu với rắc rối một mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang suy nghĩ khá nhiều về những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Có lẽ bây giờ Ma Kết mới dần thấm nhuần những bài học họ đã cố dạy bạn từ xưa. Nếu có thể, Ma Kết nên chủ động trò chuyện với đối phương về những suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có nhiều ý tưởng khá xa vời. Mọi người xung quanh sẽ khuyên bạn nên cắt giảm chúng nếu không muốn tự gây ra áp lực cho chính mình. Trong công việc và đời sống cá nhân, sẽ có nhiều điều Bảo Bình cần thoả hiệp trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nhận thấy mọi việc diễn ra một cách rất chậm chạp với mình, nhưng bạn bè và đồng nghiệp của bạn lại tiến bộ khá nhanh chóng. Đừng quá thất vọng về điều này. Song Ngư chỉ đơn giản là phải tự mình vượt qua nhiều thử thách trước khi mọi chuyện trở nên tốt đẹp trở lại.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức