Tử vi thứ Hai (15/8/2022): Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian cho bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Cuối tuần này ra rạp xem gì?

5 thảo dược có lợi cho người bệnh mỡ máu cao

5 loại thực phẩm có thể gây hại tới thận của bạn

5 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi "yêu"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (15/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có được nhiều lợi thế trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được một số nhiệm vụ cụ thể. Bạch Dương cũng sẽ có cơ hội để gây ấn tượng với một vài người bạn ngoại quốc. Tới buổi chiều, bạn có thể được mời tham dự một sự kiện đặc biệt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù Kim Ngưu quyết định làm gì trong ngày thứ Hai này, cũng hãy đảm bảo rằng bạn giữ được cái nhìn tích cực trong mọi tình huống. Một khi gặp khó khăn, Kim Ngưu có xu hướng dễ dàng từ bỏ. Do đó, bạn cần cố gắng giữ được quan điểm vững vàng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong khoảng thời gian này, Song Tử có xu hướng chú ý tìm kiếm sự cân bằng trong những việc nhỏ nhặt. Do đó, bạn có thể mất tập trung hơn vào những việc khác trong công việc và đời sống. Hãy coi đây là thời điểm tốt để thử những điều mới lạ, tìm hiểu xem bạn thực sự thích làm gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra không mấy thân thiện trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn đang cố hoàn thành một vài công việc quan trọng, do đó không có thời gian và tâm trí để chú ý tới bất kỳ ai khác. Trong vấn đề tài chính, Cự Giải nhận ra rằng đầu cơ sẽ không mang lại lợi ích gì cho mình. Do đó, hãy cẩn thận hơn khi đứng trước những thỏa thuận rủi ro.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất tận tâm với những mục tiêu mình đã đề ra trong ngày thứ Hai này. Bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc, bỏ qua hết những điều dễ khiến mình phân tâm. Tới buổi tối, Sư Tử sẽ có thể “xả stress” khi dành thời gian ở bên những người thân thiết.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mục tiêu của Xử Nữ là tìm kiếm sự cân bằng trong những điều nhỏ nhặt. Bạn cũng nên tập trung vào những điều mình thích, những điều khiến bạn cảm thấy mình đáng yêu hơn. Có lẽ bạn đã trải qua một vài ngày hỗn loạn gần đây và giờ là thời gian để lấy lại cân bằng. Xử Nữ cũng nên cởi mở hơn với người mình yêu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên lên sẵn kế hoạch, dự định cho cả tuần tới. Điều này sẽ giúp bạn làm việc một cách tập trung hơn, không bị phân tâm bởi những điều nhỏ nhặt khác. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình lại có thể tỏ ra khá cứng đầu, luôn cho mình là đúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên xem xét lại các mối quan hệ của mình, liệu bạn có thể tin tưởng được vào họ hay không. Điều thú vị là sự duyên dáng, hóm hỉnh của Bọ Cạp sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người bạn mới. Tới buổi chiều, bạn không nên từ chối những hoạt động mới mẻ có thể giúp mình giải tỏa tâm trạng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian, không gian riêng cho chính mình. Điều này có thể giúp bạn thư giãn, dành thời gain cho những điều mình thực sự đam mê. Một người đồng nghiệp cũng có thể giúp Nhân Mã đạt được mục tiêu của mình một cách tình cờ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong công việc, Ma Kết có thể tỏ ra khá khó tính, đòi hỏi. Bạn sẵn sàng đặt ra nhiều câu hỏi với những ai thắc mắc, tra hỏi quyết định của mình. Trong lĩnh vực chuyên môn của Ma Kết, bạn không thích bị những người ít kinh nghiệm hơn đưa ra quyết định thay cho mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy hơi chán nản khi phải quay trở lại làm việc trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cảm thấy cuối tuần vẫn chưa đủ. Bảo Bình có thể tìm cách phân chia thời gian, sự chú ý của mình cho phù hợp hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư có thể tỏ ra khá hiếu chiến, đặc biệt là với đồng nghiệp. Có lẽ bạn đagn cảm thấy bị đe dọa và không muốn bị mất đi vị trí của mình. Có thể về vấn đề kỹ năng làm việc bạn không gặp rắc rối gì, nhưng Song Ngư sẽ phải trau dồi thêm các kỹ năng giao tiếp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức