Tử vi Chủ nhật (14/8/2022): Bọ Cạp nên sẵn sàng giúp đỡ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Cuối tuần này ra rạp xem gì?

5 thảo dược có lợi cho người bệnh mỡ máu cao

Những quy tắc ứng xử bạn cần biết trên các bãi biển Châu Âu

Những lợi ích khi bạn nuôi thú cưng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/8/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, mọi người xung quanh có thể nhận xét Bạch Dương một cách hơi tiêu cực. Tuy nhiên, nếu đang mải suy nghĩ về những kế hoạch của riêng mình, bạn sẽ không thực sự chú ý tới lời nói của họ. Phải tới buổi chiều, Bạch Dương mới dần nhớ lại tình huống đã xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ dành thời gian chuẩn bị một vài điều độc đáo, thú vị. Có lẽ bạn muốn được mọi người lắng nghe, quan tâm nhiều hơn nữa. Trong buổi sáng, Kim Ngưu có thể tỏ ra mệt mỏi, không được tập trung. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời để lấy lại tinh thần thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không được tập trung cho lắm trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn đang thấy rất háo hức về một sự kiện nào đó sắp xảy ra. May mắn là không có điều gì quá nghiêm trọng xảy đến do sự phân tâm, thiếu tập trung của Song Tử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể tập trung vào các kế hoạch học tập, đi du lịch. Bạn cũng chú ý hơn tới các thành viên trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể gặp chút răc rối trong việc giao tiếp với người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra rất thoải mái, phóng khoáng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này lại có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy kỳ lạ, cảnh giác hơn. Nếu đang gặp một vài bế tắc trong công việc, Sư Tử có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới vào buổi chiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, chỉ cần sự có mặt của Xử Nữ đã mang tới những giá trị rất lớn với ai đó. Lời khuyên cho bạn là đừng vì bận rộn công việc mà quên dành thời gian cho những người thực sự quan trọng với mình. Vào buổi chiều, Xử Nữ có thể thấy hơi khó chịu vì lời nhận xét sai của ai đó về bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể lan tỏa thái độ tích cực của mình tới mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ rất vui nếu điều này có thể giúp ích được cho ai đó khác. Hôm nay, Thiên Bình chỉ muốn những điều thú vị, hạnh phúc xảy đến với mình. Bạn sẽ cố gắng hết sức để tránh xa các suy nghĩ tiêu cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể quyết định đặt niềm tin vào một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn không thực sự biết rõ. Bọ Cạp sẽ không hối hận với quyết định của mình, chưa kể bạn còn mạnh mẽ đứng ra bảo vệ chúng. Tới buổi chiều, Bọ Cạp có thể phải đứng ra giúp đỡ, giải cứu một người bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã phát triển bản thân. Hãy thử một vài điều mới lạ, những điều bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã không nên đổ lỗi bất cứ điều gì cho “một nửa” của mình. Những quyết định bạn đã đưa ra là do bạn chứ không liên quan gì tới đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ phải trải qua nhiều điều kỳ lạ. Có lẽ bạn đang cố thay đổi điều gì đó, có thể là thay đổi công việc hoặc thay đổi lối sống thường ngày. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố kết hợp hài hòa cái cũ và cái mới. Điều này sẽ giúp bạn sớm lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày Chủ nhật khá căng thẳng, đặc biệt là khi bạn phải đối đầu với một người thân của mình. Có lẽ họ quá lo lắng cho bạn, tới mức tỏ ra hơi áp đặt, khó tính. Bảo Bình sẽ phải tranh cãi nhiều nếu bạn muốn thể hiện con người thật của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Chủ nhật là ngày để Song Ngư nghỉ ngơi, suy nghĩ về một điều gì đó quan trọng trong cuộc sống. Đừng quá tập trung vào khía cạnh vật chất. Điều này sẽ giúp bạn đón nhận mọi việc một cách đơn giản, dễ dàng hơn. Song Ngư cũng nên chủ động hơn trong việc giữ liên lạc với bạn bè, người thân.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức