Tử vi thứ Hai (20/3/2023): Ma Kết sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thời tiết thay đổi thất thường tác động thế nào đến người mắc bệnh hen?

Viêm họng kéo dài, phải làm sao?

Lỗ tai lùng bùng là do đâu?

9 động tác giãn cơ giúp giảm đau lưng dưới hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (20/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang dần quen với một guồng quay công việc, đời sống ổn định. Bạn sẽ biết mình phải phân chia nguồn năng lượng thế nào cho các hoạt động thường ngày. Chưa thể biết được điều này là tốt hay xấu, nhưng ít nhất Bạch Dương vẫn đang thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tập trung vào hiện tại, cũng như để tâm tới việc lên kế hoạch cho tương lai gần. Để sớm đạt tới thành công, bạn nên tận dụng mọi sự hỗ trợ mình có thể tìm được. Do đó, Kim Ngưu không nên ngần ngại việc nhờ vả mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bằng cách này hay cách khác, Song Tử sẽ luôn đặt sự nghiệp vào vị trí ưu tiên trong tâm trí của mình. Dù bạn chưa thể thực hiện được bước tiến nào lớn trong thời điểm hiện tại, song Song Tử đang có vị trí thuận lợi để phát triển bản thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên lắng nghe trực giác của mình. Chúng có xu hướng khá đúng đắn trong ngày hôm nay và sẽ dẫn dắt Cự Giải trở lại con đường đúng trong công việc hoặc đời sống gia đình. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên ổn thỏa theo đúng mong muốn của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới lượng thức uống chứa caffeine mà mình uống. Nên nhớ rằng bổ sung quá nhiều caffeine cũng có thể gây hại tới sức khỏe. Do đó, bạn nên kiểm soát kỹ trước khi mọi việc trở nên tệ hơn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên vội vàng nhận các dự án, khách hàng mới trong ngày thứ Hai này. Ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc có thể ảnh hưởng tới các dự án hiện tại bạn đang đảm nhận. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ sống chậm lại, giải quyết những việc bạn cần hoàn thành sớm.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nhận ra được vẻ đẹp tiềm ẩn của mọi người, mọi vật xung quanh. Điều này giúp bạn học cách trân trọng họ nhiều hơn. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Thiên Bình cũng muốn đứng ra giúp đỡ người thân chăm sóc điều gì đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có nguồn năng lượng tốt, do đó bạn có thể xử lý được nhiều công việc, tham vọng của bản thân. Mọi việc có thể trở nên “điên rồ” đôi chút, nhưng đừng quá lo lắng vì Bọ Cạp vẫn có thể xử lý tốt mọi việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người xung quanh Nhân Mã có xu hướng để tâm nhiều tới quá khứ. Đừng để điều này ảnh hưởng tới bạn. Mọi việc không quá tệ nếu Nhân Mã biết học hỏi từ những sai lầm đã qua, nhưng đừng để mình bị chìm đắm vào chúng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể được ai đó nhờ giúp đỡ trong ngày thứ Hai này và bạn rất sẵn lòng làm điều đó, ngay cả khi đối phương không hứa hẹn trả công cho bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết làm việc cùng những người bạn mới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp chút khó khăn trong việc phân biệt giữa mong muốn của bản thân và thực tế phũ phàng trong ngày hôm nay. Dù vậy, điều này cũng không phải vấn đề quá lớn. Bảo Bình không cần bắt buộc phải làm những việc bạn không muốn. Thay vào đó, hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần tập trung thực hiện một số dự án cá nhân. May mắn là mọi người xung quanh sẽ để yên cho bạn làm việc theo cách của mình. Có lẽ họ cũng đang bận rộn với các dự án cá nhân, do đó không ai có nhu cầu chỉ huy, nhận xét gì về công việc của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức