Tử vi thứ Hai (27/3/2023): Sư Tử nên tin vào trực giác của mình

Tử vi thứ Hai (27/3/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Gợi ý một số món ăn tốt cho người bị hở van tim

Ca hiến tạng thứ 100 - hiến được nhiều mô tạng nhất của Bệnh viện Việt Đức

Giảm nguy cơ sa sút trí tuệ với chế độ ăn Địa Trung Hải

Chỉ số vòng eo/chiều cao dự báo sức khỏe người suy tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (27/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên để ngày hôm nay trôi qua một cách quá dễ dàng. Thay vì chỉ ngồi quanh nhà và không làm gì, Bạch Dương nên tự buộc bản thân phải hành động. Mọi việc có thể trở nên thú vị hơn nhiều một khi bạn bắt đầu bắt tay vào thực hiện.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu lên kế hoạch tổ chức tiệc tối, tổ chức buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Các bạn có thể cùng thưởng thức bữa ăn ngon, trong khi trò chuyện và thắt chặt tình cảm với nhau. Việc giao tiếp với mọi người xung quanh sẽ giúp Kim Ngưu thấy tràn đầy năng lượng hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nhận được một thỏa thuận khá hấp dẫn, nhưng bạn không chắc mình có đủ khả năng để chi trả cho món đồ này hay không. Có thể bạn sẽ phải làm rất chăm chỉ sau đó để trả lại khoản tiền này. Tuy nhiên, món đồ chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức mà Song Tử bỏ ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ nhận thấy mọi người xung quanh chú ý tới mình nhiều hơn bình thường trong ngày hôm nay, nhưng bạn không cảm thấy phiền vì điều này. Mọi việc sẽ sớm trở nên tự nhiên hơn sau một khoảng thời gian ngắn, nhờ vào nguồn năng lượng tích cực của Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ gặp chút khó khăn trong việc hiểu mọi người xung quanh nghĩ gì, đặc biệt là người yêu và cấp trên của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy tạm lùi lại đôi chút để có cái nhìn về bức tranh toàn cảnh. Bạn cũng nên tin vào trực giác của mình trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn bè và người thân sẽ là những người giúp Xử Nữ vực dậy tinh thần, đưa bạn trở lại thực tại. Có khả năng bạn đã trải qua nhiều điều kỳ lạ gần đây và giờ là khoảng thời gian Xử Nữ có thể thực sự nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên những người bạn quan tâm nhất.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Thiên Bình thu hút sự chú ý vào bản thân bạn. Có thể bạn sẽ thu hút cả những người không phù hợp với mình. Tốt hơn hết, Thiên Bình chỉ nên tập trung vào các vấn đề cá nhân của bạn trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gây ra nhiều rắc rối cho mình và mọi người xung quanh. Dù vậy, đôi lúc bạn cũng thấy vui vẻ đón nhận những rắc rối này, vì ít nhất chúng cũng khiến cuộc sống của Bọ Cạp trở nên thú vị hơn, kích thích bạn phải vận dụng trí não để hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một số quan điểm khá nghiêm túc. Có lẽ một điều gì đó khá kỳ lạ sẽ xuất hiện mà Nhân Mã không thể xử lý được bằng các biện pháp thông thường. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì vấn đề này cũng không quá nghiêm trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phải thực hiện một vài thay đổi lớn trong công việc và cuộc sống. Gia đình, bạn bè của bạn sẽ chưa thể làm quen ngay được với những điều này. Tốt hơn hết, Ma Kết nên thông báo cho họ dần dần. Điều này sẽ giúp mọi người kịp thời phản ứng, cũng như đánh giá cao kết quả cuối cùng mà Ma Kết đạt được.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải dựa vào trí thông minh của mình trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì việc suy nghĩ quá nhiều lại có thể phản tác dụng. Bảo Bình hãy cứ bình tĩnh tiến về phía trước, nhưng đừng quá lo lắng về những tình huống có thể xảy ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bị thôi thúc phải làm một điều gì đó mới mẻ. Đó có thể là một dự án mới trong công việc, một khía cạnh mới trong mối quan hệ cá nhân, hoặc một dự án nghệ thuật đặc biệt. Dù có là gì, đây cũng là khoảng thời gian tốt để bạn bắt tay vào hành động, khiến mình trở nên bận rộn hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức