Tử vi thứ Hai (28/2/2022): Song Ngư rất thích giúp đỡ người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 bộ phim đề tài y khoa giúp bạn tìm hiểu về các y, bác sỹ

Thực hư thông tin thuốc kháng virus Molnupiravir có thể gây yếu sinh lý

Ưu điểm của thuốc SGLT2 trong điều trị biến chứng tim mạch đái tháo đường

Bị đau thắt ngực, khó thở có phải triệu chứng thiếu máu cơ tim không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (28/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ rất chú ý tới chuyện tình cảm của mình. Bạn muốn được người thân quan tâm, chú ý nhiều hơn nữa. Do đó, Bạch Dương sẽ làm mọi thứ để được đối phương chú ý. Hôm nay bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội tốt để tham gia các chuyến du lịch. Bạch Dương cũng gây ra nhiều bất ngờ cho người mình yêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy mình trẻ trung hơn nhiều so với thực tế. Điều này thể hiện rõ ràng qua suy nghĩ và hành động của bạn. Bạn có thể nhận được một vài câu hỏi liên quan tới các vấn đề trong quá khứ, nhưng Kim Ngưu quyết tâm giữ bí mật về những sự kiện này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử có thể trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn cũng tỏ ra nhiệt tình hơn, sẵn sàng hoàn thành các công việc được giao. Trong mắt người khác, Song Tử có thể trở nên khá quyến rũ, thu hút, đặc biệt nếu đối phương chưa hiểu rõ về bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá sâu sắc trong ngày thứ Hai này. Bạn quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề tâm linh, đặc biệt khi bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi trong ngày hôm nay. Bằng cách dành nhiều thời gian cho chính mình, Cự Giải sẽ có thể thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Có lẽ đã tới lúc Sư Tử cần thay đổi môi trường làm việc, thay đổi kế hoạch của mình trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ có ngày thứ Hai khá sôi động, có nhiều điều để thảo luận cùng người yêu. Tuy nhiên, nếu có ý định đi mua sắm, Sư Tử nên cẩn thận tiêu tiền hoang phí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không thể giữ bí mật trong ngày thứ Hai này. Trong công việc, bạn sẽ giành được nhiều lời khen ngợi khi trở thành người chăm chỉ nhất văn phòng. Nhìn chung, điều gì cũng có 2 mặt và Xử Nữ cần xem xét cách mình chọn lựa vấn đề. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới hành vi của mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chú ý hơn tới chuyện tình cảm của mình. Bạn tỏ ra nhạy bén hơn, phản ứng cũng nhanh nhẹn hơn trước các tín hiệu từ đối phương. Dù bạn chưa thể tìm ra câu trả lời ngay lập tức, nhưng mọi nỗ lực của Thiên Bình sẽ sớm được đền đáp.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không thích sự chậm trễ, đặc biệt là khi bạn đang trông cậy quá nhiều vào mọi người xung quanh. Có khả năng bạn sẽ phải theo đuổi ai đó, hối thúc họ thực hiện công việc của mình. Người khác sẽ đánh giá Bọ Cạp là người rất nghiêm túc, có trách nhiệm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Hai khá thuận lợi, vui vẻ. Bạn có thể tỏ ra hòa thuận hơn với mọi người xung quanh, dễ dàng đạt được các thỏa hiệp mình cần. Trong công việc, Nhân Mã lại tỏ ra khá cạnh tranh. Tuy nhiên, dù cố gắng tới đâu, bạn vẫn chưa thể thể hiện được hết khả năng của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy khá bất ngờ khi bạn mất nhiều thời gian để giải quyết một vài công việc thường nhật. Nguyên nhân có thể do bạn dễ dàng bị phân tâm trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng đánh giá bất kỳ ai chỉ dựa trên vẻ bề ngoài. Điều này sẽ giúp bạn tránh xa nhiều rắc rối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ học được một bài học đắt giá. Bạn sẽ sớm nhận ra việc thay đổi ai đó là rất khó. Dù bạn cố gắng tới thế nào đi chăng nữa, mọi việc sẽ không có gì thay đổi nếu bản thân đối phương không muốn thực hiện những thay đổi này. Đây sẽ là lý do Bảo Bình có cuộc tranh cãi lớn với đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Hai khá bận rộn. Bạn phải liên lạc với khá nhiều người, có thể là để giải quyết các rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, dù bận rộn, Song Ngư vẫn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn thực sự muốn giúp đỡ người khác, cống hiến hết khả năng của mình cho công việc chung.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức