Tử vi Chủ nhật (27/2/2022): Bảo Bình không nên lãng phí thời gian

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bộ Y tế khuyến cáo cách sử dụng thuốc Molnupiravir an toàn, hiệu quả

Thói quen ăn uống giúp ngăn ngừa cholesterol cao sau tuổi 50

Gợi ý 7 loại trái cây màu đỏ giúp tăng cường miễn dịch

Các chuyên gia người Việt phản biện cuốn sách “Nhân tố enzyme”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/2/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu có điều gì đó Bạch Dương có thể học được trong ngày Chủ nhật này, chắc chắn bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm. Đừng hành động quá bốc đồng vì điều này chỉ gây tổn thương cho mọi người xung quanh. Nếu có thể, Bạch Dương nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu có thể lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Sẽ có một vài điều bạn muốn thay đổi trong kế hoạch này, nhưng nhìn chung, Kim Ngưu vẫn tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ. Trên thực tế, Kim Ngưu cũng nên chuẩn bị kinh phí cho dự định này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thoải mái theo đuổi các ý tưởng sáng tạo mà bạn đã nghĩ ra. Có lẽ bạn không có bất kỳ kế hoạch, dự định nào đặc biệt trong ngày nghỉ cuối tuần. Mặt khác, Song Tử tỏ ra khá hào hứng, muốn tham gia một vài hoạt động cùng bạn thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất tự tin vào lựa chọn của mình. Bạn cũng sẵn sàng tổ chức buổi tiệc ăn mừng với một vài người bạn, người thân. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể nhận vài lời chỉ trích từ người yêu. Có lẽ anh ấy/cô ấy đang không hài lòng với một quyết định bạn đã đưa ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá căng thẳng trong ngày Chủ nhật này, dù trên thực tế bạn không hề làm gì sai. Mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhận ra sự bất thường này và đặt ra nhiều câu hỏi, thắc mắc cho Sư Tử. Bạn nên thoải mái đối mặt với mọi lời chỉ trích, cũng như thoải mái thể hiện cảm xúc của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cũng sẽ phải thấy ngạc nhiên khi việc hành động có tổ chức, kỷ luật sẽ giúp ích được nhiều trong công việc và cuộc sống. Bắt đầu buổi sáng, bạn có hơi dễ mất tập trung. Tuy nhiên, một khi hiểu được vấn đề, Xử Nữ có thể đưa ra một vài thay đổi thú vị và dần lấy lại được sự chủ động trong công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày mới tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu có ý định đi mua sắm, bạn nên cẩn thận hơn với việc chi tiêu, tránh gây ra những căng thẳng không đáng có cho chính mình trong thời gian tới. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cũng sẽ phải đối mặt với “một nửa” của mình về một lựa chọn nào đó bạn đã đưa ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra trưởng thành, quyết đoán hơn trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng nhận được nhiều sự chú ý từ các thành viên khác trong gia đình. Đừng cảm thấy áp lực khi phải đưa ra một vài quyết định quan trọng. Bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ, hỏi ý kiến người thân trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã sẽ dồn toàn bộ sự chú ý của mình vào chuyện tình cảm. Bạn muốn được người yêu quan tâm, chú ý nhiều hơn, nhưng dường như đối phương còn bận rộn với các kế hoạch của riêng họ. Cẩn thận ai đó khác có thể lợi dụng tình huống này để chia rẽ hai bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có trách nhiệm phải bù đắp lại thời gian, bù đắp về mặt tình cảm cho những người thân yêu. Có lẽ bạn đã bỏ bê, không quan tâm nhiều tới họ trong khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên tôn trọng suy nghĩ của đối phương. Đừng làm điều gì mà họ không muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình thực hiện một số dự án cá nhân. Đừng ngần ngại thực hành ngay những điều bạn mới học được. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng lãng phí thời gian vào những việc không liên quan. Bạn sẽ dễ bị phân tâm vào những việc không mấy quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận ra cuộc sống hiện tại của mình không có nhiều điều lãng mạn. Có lẽ bạn sẽ thấy khó chịu khi chứng kiến các cặp đôi khác thể hiện tình cảm trước mặt mình. Nếu có thể, Song Ngư nên xem lại xem có điều gì khác biệt giữa mối quan hệ của mình và mối quan hệ của đối phương.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức