Tử vi thứ Hai (3/10/2022): Ma Kết tỏ ra khá cứng đầu trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chỉ ra 4 loại đồ uống buổi sáng giúp "đánh bay" mỡ thừa, giảm cân

7 dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh Alzheimer ở người cao tuổi

Dấu hiệu rối loạn lo âu: Nhận biết sớm để cải thiện hiệu quả

Infographic: Gợi ý các loại sữa thực vật có thể thay thế sữa bò

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (3/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài thay đổi có thể xảy ra với gia đình của Bạch Dương. Bạn sẽ rất tập trung giải quyết những vấn đề này, đặc biệt nếu có những điều dễ dàng xử lý ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu không hỏi ý kiến những người liên quan, Bạch Dương sẽ bị đánh giá là khá tự phụ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận vì một thay đổi tại nơi làm việc có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn. Hay cố gắng tìm cách thỏa hiệp để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày tốt nếu Kim Ngưu nhận được tiền thưởng từ những công việc phụ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày khá nhiều cảm xúc với Song Tử. Bạn có thể để mình bị cảm xúc dẫn dắt. Tuy nhiên, việc tin vào trực giác có thể giúp bạn tránh đưa ra nhiều quyết định tai hại. Có lẽ Song Tử chỉ đang muốn bảo vệ, phát triển bản thân nhiều hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt mọi người xung quanh. Do đó, đây sẽ là cơ hội tốt với những Cự Giải còn độc thân. Càng nhận được nhiều tương tác tích cực, bạn sẽ càng cảm thấy tự tin hơn khi thể hiện bản thân mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu có điều gì đó không hay xảy ra trong công việc, Sư Tử không ngần ngại nói ra, làm rõ vấn đề, ngay cả khi điều này có thể ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của bạn với ai đó. Tuy nhiên, dường như Sư Tử không thể tập trung khi tâm trí của bạn còn đang bận hướng về gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể trở thành người lãnh đạo quan điểm cho nhóm làm việc của mình. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng sẽ cố gắng đấu tranh vì mọi người. Xử Nữ sẽ dần thấy hứng thú hơn vào cuối ngày, đặc biệt là khi bạn nhìn thấy sự hài lòng hiện rõ trên nét mặt mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Từ khía cạnh tài chính, hôm nay sẽ là một ngày khá dễ dàng với Thiên Bình. Có lẽ bạn sẽ nhận được trợ giúp từ ai đó và điều này giúp Thiên Bình không còn quá căng thẳng với những quyết định mình phải đưa ra. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể gặp phải một vài thử thách nhỏ, nhưng đừng vì vậy mà phản ứng thái quá.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày đầy cảm xúc với những điều bạn có thể học hỏi từ mọi người xung quanh. Bạn dành khá nhiều thời gian ở bên một người bạn thân thiết. Thậm chí, nếu đối phương đang gặp rắc rối hoặc bất công, Bọ Cạp sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn mình vô điều kiện.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ chú trọng hơn tới các mối quan hệ xã hội của mình. Dường như bạn đang cố gắng mở rộng các mối quan hệ, mở rộng sự kết nối. Có lẽ điều này sẽ giúp Nhân Mã có được nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn hơn trong mọi việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không có cùng tần suất làm việc với đồng nghiệp của mình. Có lẽ bạn muốn giải quyết mọi việc theo hướng đơn giản hơn, trong khi mọi người lại chỉ muốn thực hiện theo lối mòn. Ma Kết tỏ ra khá cứng đầu và bạn sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả trong những tình huống không mấy thuận lợi, Bảo Bình vẫn có thể bắt đầu tuần mới một cách tự tin. Bạn có những kế hoạch rõ ràng về những điều mình cần làm trong suốt cả tuần. Bảo Bình cũng thấy khá háo hức về một sự kiện sắp diễn ra trong cuộc sống của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bắt đầu tuần mới với tâm trạng tốt, đặc biệt nếu bầu không khí xung quanh bạn cũng vui nhộn, lãng mạn. Tuy nhiên, Song Ngư có thể thấy hơi tội lỗi khi bạn chỉ muốn tận hưởng niềm vui, chứ không muốn tập trung nhiều vào công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức