Tử vi Chủ nhật (2/10/2022): Nhân Mã sẽ khó chống lại được cám dỗ từ các món ăn ngon

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chỉ ra 4 loại đồ uống buổi sáng giúp "đánh bay" mỡ thừa, giảm cân

Đường ăn kiêng có thực sự lành mạnh?

Đài Loan dỡ bỏ quy định cách ly bắt buộc với khách du lịch

Hoạt động giúp người cao tuổi chăm sóc sức khỏe tinh thần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (2/10/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong các vấn đề gia đình, Bạch Dương tỏ ra rất chín chắn, biết hy sinh vì người khác. Có khả năng bạn sẽ đưa ra một quyết định tốt nhất cho gia đình, dù chưa chắc quyết định này đã có lợi cho mình. Nếu có thời gian rảnh, Bạch Dương có thể dạy các thành viên khác trong nhà những kỹ năng quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đưa ra quyết định cho các khoản đầu tư dài hạn. Hãy suy nghĩ kỹ những lĩnh vực bạn có thể lựa chọn. Thời gian rảnh rỗi, Kim Ngưu có thể đi chơi, thư giãn khi ở bên người thân. Đối phương có thể cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Có lẽ bạn cho rằng ai đó đang đánh giá sai về mình. Việc phải thực hiện một vài khoản chi tiêu bất ngờ có thể khiến Song Tử thấy hơi căng thẳng. Nếu biết sắp xếp mọi việc hợp lý, bạn sẽ không phải thấy áp lực nhiều như hiện nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn khi tham gia vào các hoạt động sáng tạo. Nếu phải tham gia các hoạt động nhóm, Cự Giải sẽ sớm nhận ra cùng nỗ lực với tập thể có thể mang tới cả những trở ngại và phần thưởng. Điều này khiến bạn cảm thấy ngày hôm nay thực sự thú vị, vui vẻ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày cuối tuần này, niềm đam mê sẽ trở thành mục tiêu chính của Sư Tử trong mọi việc. Hãy dành thời gian quan tâm hơn tới người yêu. Dường như bạn đang có nhiều điều để cho đi, cũng như muốn thể hiện với đối phương. Ngược lại, dường như “một nửa” của bạn cũng đang cố tạo ra nhiều bất ngờ cho Sư Tử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải xem xét lại, xem mình đã sai ở đâu khi đưa ra một quyết định trong khoảng thời gian gần đây. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng cần chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian sắp xếp lại cuộc sống để có thể nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình sửa chữa, đi mua sắm các món đồ cần thiết trong gia đình. Bạn tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch của người yêu, nhưng việc chưa thể ngay lập tức thực hiện kế hoạch này có thể khiến Thiên Bình cảm thấy rất hồi hộp, khó chịu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày Chủ nhật khá căng thẳng, đặc biệt là khi bạn phải đứng ra chịu trách nhiệm cho vấn đề của một người bạn, người thân. Dù vậy, có khả năng Bọ Cạp sẽ thấy bị tổn thương đôi chút vì hành động này. Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn hơn, đừng quá để tâm tới quá khứ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ khó chống lại được cám dỗ từ các món ăn ngon, đặc biệt nếu bạn lại đang có cơ hội đi chơi, đi du lịch. Trước mắt, hãy cứ thoải mái tận hưởng niềm vui này và đừng lo nghĩ quá nhiều tới hậu quả. Có khả năng bạn sẽ thấy hơi hối hận khi nhìn số đo cân nặng của mình sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết có thể thấy tràn đầy năng lượng. Bạn tỏ ra rất nhiệt tình khi cố gắng hoàn thành nhiều việc cùng lúc. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể nhanh chóng giải quyết được một số vấn đề còn tồn đọng. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, bạn không nên vội vàng lao vào bất cứ vấn đề gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): “Một nửa” của Bảo Bình tỏ ra khá cứng rắn vì muốn tốt cho bạn, nhưng điều này lại khiến bạn cảm thấy đối phương thật lạnh nhạt với mình. Dường như Bảo Bình đang tỏ ra hơi ích kỷ, chưa thực sự xem xét kỹ vấn đề đã vội phán xét người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ nhận được một tin vui trong ngày Chủ nhật này. Điều này khiến mọi căng thẳng, khó chịu bạn gặp phải trước đây nhanh chóng tan biến hết. Tranh thủ hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Song Ngư nên tận hưởng tâm trạng vui vẻ này. Bạn cũng có thể dành thời gian ở ngoài trời để thấy thư giãn hơn.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức