Tử vi thứ Bảy (7/1/2023): Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều niềm vui

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những điểm đến "đẹp nhất" Tây Ban Nha trong năm 2023

Nghe thấy tiếng ve kêu trong tai có nguy hiểm không?

Bị rối loạn nhịp tim có nhất thiết phải đốt điện tim?

Moderna thu mua công ty của Nhật, ngày càng phát triển hậu COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy đôi chút cấp bách trong cuộc sống. Bạn sẽ có cơ hội thu hút mọi người tham gia cùng mình trong các dự án quan trọng. Có thể Bạch Dương sẽ mang tới nhiều thay đổi lớn, có thể ảnh hưởng tới tất cả mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần đảm bảo mọi người xung quanh đang nhìn nhận mình đúng cách. Có thể bạn chỉ muốn mọi người xung quanh được hòa thuận, nhưng thái độ bạn thể hiện lại khiến nhiều người nghĩ Kim Ngưu đang tỏ ra vênh váo, hống hách.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể đưa ra được các ý kiến mạnh mẽ, thú vị hơn bao giờ hết. Điều thú vị là bạn nhận ra được rằng mọi người xung quanh cũng có xu hướng bị lôi kéo vào câu chuyện của bạn. Hãy lắng nghe đối phương vì họ có thể đưa ra những ý kiến sâu sắc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cảm giác thôi thúc muốn làm điều gì đó nghịch ngợm. Tuy nhiên, tới khi thực sự đứng trước cơ hội hành động, bạn lại thấy lo lắng, sợ hãi. Cự Giải nên thử một lần mạnh mẽ làm mọi điều bạn muốn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra rất quan tâm tới danh tiếng của mình. Trên thực tế, đây là một điều tích cực và đáng nhận được sự chú ý nhất định. Nếu có thể, Sư Tử nên khai thác các mối quan hệ của mình để có thể có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy hơi choáng ngợp khi bắt tay vào làm việc. Có thể mọi việc nhiều hơn bạn nghĩ và điều này khiến Xử Nữ thấy rất mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là hãy hơi lùi lại, đảm bảo tất cả mọi người xung quanh đều chia sẻ phần việc như nhau. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sau đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày mới, Thiên Bình cũng cảm thấy bạn có nhiều hy vọng hơn. Bạn tỏ ra rất lạc quan trong cuộc sống và điều này sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao. Nếu có thể, Thiên Bình nên thử rủ một vài người bạn cùng tham gia các chuyến phiêu lưu với mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, cấp trên, khách hàng hoặc một người bạn thân có thể trở thành vấn đề khiến Bọ Cạp khó xử. Dường như đối phương không chịu linh hoạt, thậm chí còn đòi hỏi khá nhiều từ bạn. Dù vậy, chỉ có bạn mới có thể đáp ứng được mong muốn của người này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được một vài điều tốt đẹp. Có thể bạn sẽ đạt được lợi nhuận trong kinh doanh, có được điểm số tốt hoặc trải qua điều gì đó lãng mạn. Hãy cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian này trong khi chúng tới với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cố tìm cách nối lại liên lạc với một người bạn, hoặc một đối tác kinh doanh ở xa. Có thể giữa 2 bạn đang có một số vấn đề ngầm xảy ra, nhưng không ai đủ can đảm để đưa chúng ra ánh sáng. Ma Kết có thể bắt đầu câu chuyện bằng những vấn đề không liên quan khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cho rằng bạn đã giải quyết xong một vấn đề gì đó từ lâu, nhưng ai đó sẽ tìm cách bới móc chúng lên lần nữa. Bạn sẽ phải lặp lại một vài lập luận cũ và điều này khiến Bảo Bình cảm thấy khá nhàm chán. Dù vậy, bạn cần kiên trì nếu muốn có được thắng lợi trong cuộc chiến này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần đảm bảo rằng bạn đang không khiến bạn bè mình cảm thấy phiền phức, nhàm chán với một vài điều đang ám ảnh bạn gần đây. Song Ngư liên tục tìm cách truyền bá chúng tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, có lẽ bạn chỉ nên giữ những sở thích đặc biệt này cho riêng mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức