Tử vi thứ Năm (11/5/2023): Kim Ngưu nên cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Tử vi thứ Năm (11/5/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Phụ nữ nên đi tầm soát ung thư vú từ năm 40 tuổi, thay vì 50

Lợi ích của 3 loại trà thảo mộc đối với sức khỏe

Sử dụng internet mỗi ngày giúp người lớn tuổi ngăn ngừa mất trí nhớ

Tập eccentric - tập giãn cơ là gì và tập thế nào mới tốt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ làm việc tốt và hiệu quả hơn khi là thành viên của một tập thể, thay vì làm một mình. Bạn sẽ không cần phải lo tới việc chịu trách nhiệm một mình, cũng như luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên để những đứa trẻ hoặc một người khách hàng chọc tức mình trong ngày hôm nay. Việc bạn nổi cáu chính xác là những gì họ muốn. Hãy cứ bỏ qua những trò đùa của đối phương và tìm cách đối phó với họ theo cách phù hợp hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài điều bất ngờ có thể xảy đến với Song Tử trong ngày hôm nay. Điều này nhắc nhở bạn rằng cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều so với một thời gian ngắn trước đây. Sự so sánh này sẽ giúp Song Tử thấy mọi chuyện trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu bị một vài thành viên trong gia đình hoặc những người đồng nghiệp trêu chọc, Cự Giải có thể phản ứng lại một cách mạnh mẽ. Dù vậy, bạn nên suy nghĩ trước khi hành động, đừng để cảm xúc lấn át lý trí của mình. Cự Giải sẽ thấy việc bình tĩnh giải quyết vấn đề sẽ mang lại kết quả tốt hơn nhiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy hơi khó khăn khi phải đưa ra nhiều quan điểm về các vấn đề xã hội, đặc biệt là ở nơi làm việc. Bạn nhận ra một vài cuộc tranh đua quyền lực đang diễn ra quanh mình và điều này khiến Sư Tử thấy không mấy thoải mái.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý lắng nghe khi mọi người xung quanh trình bày các kế hoạch mới của họ. Đừng vội vàng đánh giá bất cứ điều gì khi bạn chưa thực sự hiểu hết được ẩn ý của đối phương. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy đón nhận mọi thứ với tâm trí cởi mở.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang phân vân không biết có nên thử một số hoạt động mới trong ngày thứ Năm này hay không. Chúng có thể thú vị, mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Với nguồn năng lượng và tinh thần tích cực, Thiên Bình có thể hoàn thành được nhiều điều trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới gia đình mình. Có thể bạn sẽ phải điều chỉnh một số điều để phù hợp với lịch trình, mong muốn của mọi người xung quanh. Bọ Cạp nên tỏ ra bình tĩnh hơn trong mọi tình huống. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết các rắc rối tốt hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã có thể trở thành người ấn tượng nhất trong nhóm bạn bè, đồng nghiệp của mình. Hãy cố gắng tận dụng nguồn năng lượng tích cực này để tạo nhiều dấu ấn thêm nữa. Nếu có ai đó tỏ ý định muốn gia nhập nhóm, Nhân Mã nên thoải mái hướng dẫn họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tổng hợp các thông tin quan trọng để lập ra được một kế hoạch tốt nhất, dù là ngắn hạn hay dài hạn. Hôm nay, bạn có nhiều việc phải làm hơn bình thường. Do đó, việc lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp Ma Kết có cơ hội thành công cao hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi bồn chồn, đặc biệt là khi bạn đang tiến gần hơn tới các tham vọng của mình. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn thực hiện một số hành động nhất định. Với nguồn năng lượng tích cực, Bảo Bình sẽ có động lực để nỗ lực làm việc, chạm tới thành công.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên làm việc một mình trong ngày thứ Năm này. Bạn nên ở chung với một nhóm, bất kể là nhóm bạn, các thành viên trong gia đình hay nhóm đồng nghiệp của mình. Cùng nhau, các bạn có thể trở thành một tập thể vững mạnh hơn, cũng như sẵn sàng xử lý mọi rắc rối trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức