Tử vi thứ Năm (15/12/2022): Ma Kết không nên đánh mất hy vọng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2023: Một năm đầy hứa hẹn!

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2023: Một năm đầy hy vọng, hạnh phúc!

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2023: Năm mới đầy mạnh mẽ!

WHO sắp có Nhà khoa học trưởng và Giám đốc Điều dưỡng mới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có nhiều cảm hứng sáng tạo trong khi làm việc. Điều này giúp bạn không thấy quá căng thẳng với những điều mình cần làm. Làm việc chăm chỉ cũng giúp Bạch Dương không thấy quá áp lực với deadline đang tới gần kề.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không tham gia quá nhiều vào bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong cuộc sống của bạn. Điều này có thể khiến bạn thấy khá thoải mái, không có quá nhiều áp lực. Dù vậy, việc đứng ngoài thời cuộc và đẩy hết trách nhiệm lên vai người khác có thể khiến Kim Ngưu thấy hơi tội lỗi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ lời hứa hẹn nào. Dù bạn có thể thấy vui khi giúp đỡ người khác, nhưng Song Tử vẫn nên ưu tiên bản thân mình trước tiên. Trong ngày thứ Năm này, bạn nên dành nhiều thời gian ở một mình để có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang thấy rất hài lòng khi nhận được kết quả tích cực về một vấn đề gì đó. Bạn sẵn sàng khoe khoang về điều này với bất kỳ ai mình gặp trong ngày hôm nay. Trong công việc và tình hình tài chính, Cự Giải có thể hướng tới một kế hoạch kiếm tiền nhanh nhưng đầy rủi ro.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang quá khó tính, khắt khe với chính mình. Điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn có phần giảm sút, ảnh hưởng xấu tới tâm trạng và động lực làm việc của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố gắng lấy lại sự tự tin. Điều này cũng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong chuyện tình cảm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn thận nếu không muốn bị người khác thao túng. Bạn không nên tỏ ra quá mạo hiểm vì chúng chưa chắc có thể mang lại cho Xử Nữ bất kỳ lợi ích gì. Xử Nữ sẽ có ngày làm việc khá bận rộn và bạn sẽ chỉ có thời gian nghỉ ngơi vào buổi chiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang trở nên thân thiết hơn với một người bạn. Trong đời sống gia đình, bạn có thể nhận ra mình đã không nói chuyện với một thành viên nào đó trong một khoảng thời gian dài. Dù vậy, đối phương vẫn là nguồn động lực to lớn cho Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy rất vui vẻ trong ngày thứ Năm này. Năng lượng tích cực của bạn cũng có thể dễ dàng lan tỏa tới mọi người xung quanh. Ngay cả khi không có điều gì đặc biệt đáng để ăn mừng, Bọ Cạp vẫn có thể khiến bầu không khí trở nên vui vẻ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần duy trì sự tập trung trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ với bạn bè. Hãy bỏ qua hết những điều giả tạo và chỉ tập trung vào những điều bạn quan tâm nhất. Điều này sẽ giúp Nhân Mã tạo được ấn tượng tốt với những người quan trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, mọi người sẽ đánh giá Ma Kết bởi một quyết định bạn đã đưa ra gần đây. Dù vẫn chưa có kết quả rõ ràng về vấn đề này, song mọi người đã sẵn sàng thay đổi. Mọi việc có thể hơi phức tạp hơn so với Ma Kết đang tưởng tượng, nhưng đừng vì vậy mà đánh mất hy vọng của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nhỏ. Có thể bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ một người bạn, nhưng hãy chuẩn bị tinh thần nếu cần phải thương lượng thêm với đối phương. Dù bị hạn chế về mặt thời gian, song Bảo Bình vẫn cố gắng hoàn thành nhiều việc nhất có thể.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư sẽ cần tìm cách thể hiện bản thân nhiều hơn, dù ban đầu bạn thấy điều này khá khó xử. Bạn sẽ cố gắng mở rộng các mối quan hệ của mình và gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Tới cuối ngày, Song Ngư vẫn sẽ dành thời gian ở một mình để ổn định lại tâm trí.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức