Tử vi thứ Năm (16/3/2023): Xử Nữ nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai

5 quan niệm sai lầm về mang thai sau tuổi 30

Mỹ đề xuất giới hạn nồng độ "hóa chất vĩnh cửu" trong nguồn nước

Infographic: 9 nguyên nhân khiến chị em khó giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành thời gian suy nghĩ tới tương lai. Bạn sẽ sớm nảy ra nhiều ý tưởng lớn trong công việc và cả đời sống cá nhân. Dù không thể chắc chắn được rằng những ý tưởng này sẽ dẫn Bạch Dương tới với thành công, song bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống có thể xảy ra.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài người bạn, người thân đang cố gắng gợi ý những ý tưởng khá “điên rồ” cho Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào hiểu nổi suy nghĩ của đối phương. Kim Ngưu có thể trò chuyện với đối phương một cách nhẹ nhàng, sau đó tìm cách thuyết phục họ mang những ý tưởng này tới chia sẻ với ai đó khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần tạm lùi bước để có cái nhìn mới mẻ, tổng quát hơn về những vấn đề đang xảy ra xung quanh mình. Bạn đang có cái nhìn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những cách nhìn mới mẻ về mọi người, mọi vật khác. Hôm nay cũng là ngày tốt nếu Song Tử đang muốn thuyết phục ai đó thay đổi ý định của họ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần tập trung giải quyết các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Một khi giải quyết được các vấn đề này, bạn mới có thể tiếp tục giải quyết tiếp được các công việc khác. Đừng trì hoãn mọi việc vì bất cứ lý do gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, điều quan trọng là Sư Tử cần phải giữ được bình tĩnh, tỏ ra kiên nhẫn hơn với mọi người xung quanh, bất kể bạn có bận rộn tới đâu. Dù muốn hay không, Sư Tử vẫn đang là tấm gương cho nhiều người noi theo. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ làm tốt mọi việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu có thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ nên sắp xếp lại bàn làm việc, tủ quần áo, thậm chí là gác mái của mình. Bạn sẽ muốn dọn dẹp lại những khu vực còn lộn xộn. Điều này không chỉ giúp Xử Nữ cảm thấy thoải mái hơn, mà bạn còn có thể tranh thủ loại bỏ bớt một số món đồ mình không còn cần dùng tới nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, “một nửa” của Thiên Bình sẽ trở thành người quan trọng nhất với bạn. Nếu vẫn còn độc thân, có khả năng bạn sẽ sớm tìm được một người phù hợp với mình. Thiên Bình sẽ có ngày thứ Năm lãng mạn. Hãy trông đợi những điều ngọt ngào xảy ra trong ngày.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thường tỏ ra khá cởi mở mỗi khi bạn có được những ý tưởng mới. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại không có nhiều tự tin với những ý tưởng mình nghĩ ra. Đừng vì vậy mà nản lòng! Rồi Bọ Cạp sẽ lại nảy ra được những sáng kiến thú vị và độc đáo.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên để tâm hơn tới cuộc trò chuyện của mọi người xung quanh. Bạn cần luồng suy nghĩ tự do để đảm bảo rằng mọi việc vẫn đang đi đúng hướng. Đừng vội vàng lao vào giải quyết ngay bất cứ vấn đề gì. Thay vào đó, Nhân Mã nên cho mình thời gian để tìm hiểu kỹ vấn đề.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên để bản thân bị cuốn vào bất kỳ kế hoạch, dự án mới nào trong ngày hôm nay. Có quá nhiều điều vẫn còn chưa chắc chắn, do đó Ma Kết nên dành thời gian theo dõi thêm, cũng như giải quyết nốt các công việc vẫn còn đang dang dở.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cảm giác như bạn có đủ năng lượng để giải quyết hết công việc của cả tuần chỉ trong 1 ngày. Do đó, đừng chần chừ mà hãy ngay lập tức bắt tay vào làm việc. Nếu không vướng phải bất kỳ trở ngại nào, Bảo Bình có thể đạt được nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc mà không mất nhiều công sức.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhiều sự thay đổi sẽ tới trong cuộc sống của bạn, dù Song Ngư có muốn hay không. Tuy nhiên, dù bất kỳ tình huống gì xảy ra, bạn cũng sẽ tìm được những mặt tươi sáng của vấn đề. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư đón nhận những cái mới, khiến mọi việc trở nên tích cực hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức