Tử vi thứ Năm (17/8/2023): Cự Giải có thể vướng vào tranh cãi với người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 điều nên tránh khi rèn thói quen ăn uống cho trẻ

Bảo vệ mắt khỏi nguy cơ gây hại của ánh sáng xanh

3 tư tế yoga tốt cho thận dễ thực hiện tại nhà

Ngoại tâm thu thất, thiếu máu cơ tim có điều trị khỏi được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh mình, từ bạn bè tới những đối tác trong công việc. Bạch Dương cần chú ý lắng nghe đối phương tâm sự, hiểu rõ mong muốn thực sự của họ. Điều này sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của đối phương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và các thành viên trong gia đình. Mọi người có thể cùng nhau tham gia một việc cá cược, nhưng điều này thực sự có lợi cho Kim Ngưu. Trong đời sống cá nhân, bạn nên chú ý thay đổi lối sống lành mạnh hơn bằng cách thay đổi chế độ ăn, tập thể dục đều đặn, bỏ thuốc lá…

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy rất hạnh phúc, vui vẻ trong ngày thứ Năm này. Mọi việc có thể thuận lợi tới mức bạn không tin đây là thực. Tất nhiên vẫn có một số việc khiến Song Tử thấy thất vọng, nhưng chúng sẽ không là gì, một khi bạn hoàn thành được dự án lớn mình đang theo đuổi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải và bạn bè, người thân của mình sẽ vướng vào một số tranh cãi trong ngày thứ Năm này. Các bạn chia thành 2 phe rõ rệt trong một vấn đề nào đó. Nếu không thể giải quyết được khúc mắc này, Cự Giải sẽ chỉ có thể chờ đợi thời gian khiến mọi việc dần lắng xuống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy hơi bồn chồn, hồi hộp trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ thay đổi hoàn toàn một khi bạn thực sự bắt tay vào hành động. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ dần trở nên tốt hơn, một khi Sư Tử vượt qua được một số việc nhất định.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên dành thời gian đi mua sắm với bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình. Nếu đối phương tỏ ra thích thú với món đồ gì đó, đừng ngại mua tặng họ như một món quà nhỏ. Tất nhiên, Xử Nữ vẫn nên tính tới khả năng chi trả của mình trước.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bạn có khoảng thời gian tuyệt vời với nguồn năng lượng tích cực. Điều này giúp Thiên Bình dễ dàng hòa hợp với mọi người xung quanh, thu hút được sự chú ý, đồng tình của họ với mọi đề xuất bạn đưa ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể duy trì được thái độ trầm tĩnh, bình thản trong mọi tình huống. Một vài người thân sẽ muốn bạn ở bên, giúp đỡ họ thực hiện các công việc nhà. Điều này không tốn quá nhiều thời gian của Bọ Cạp, do đó hãy vui vẻ giúp đỡ đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Năm ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, tới mức mọi người xung quanh còn thấy hơi ghen tị với bạn. Nhân Mã có thể chia sẻ niềm vui của mình cho người khác, từ đó khiến bầu không khí trong công việc cũng trở nên thoải mái, “dễ thở” hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong công việc, Ma Kết sẽ phải tìm cách bảo vệ quan điểm của mình với cấp trên, hoặc với những người khác có thẩm quyền. Dường như đối phương đang hơi vượt quá giới hạn của họ. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy giữ bình tĩnh, kiên quyết giải thích. Rồi đối phương sẽ sớm hiểu ra điều gì là đúng đắn, nên làm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần suy nghĩ lại về một số vấn đề. Bạn tưởng như mọi việc đã ổn, nhưng một vài thay đổi nhỏ có thể xảy ra. Miễn là điều này không ảnh hưởng gì tới người thân, Bảo Bình sẽ không nề hà việc phải hành động thêm đôi chút.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải nghĩ nhiều tới một khoản nợ. Dù vậy, điều này chưa tới mức quá tồi tệ, ít nhất mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Trong công việc và đời sống cá nhân, Song Ngư có thể nghĩ ra một vài ý tưởng thú vị mà bạn nên thực hiện trong vài tháng tới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức