Tử vi thứ Năm (18/4/2024): Tâm trạng của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng bởi người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích sức khỏe bất ngờ từ 2 thực phẩm "quen mặt"

Uống nước mùa nắng thế nào cho đúng?

Triệu chứng cảnh báo bệnh tim bẩm sinh ở nam giới

Nóng rát bàn chân, đường huyết cao phải xử trí thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên hành động chậm lại, để người khác lên tiếng trong ngày thứ Năm này. Bạch Dương nên biết rằng để đạt tới thành công, bạn sẽ không thể hành động một mình. Hãy cứ nỗ lực hết sức, rồi bạn sẽ thấy mình sớm có được một số tiến bộ nhất định.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tận dụng tối đa khả năng ngoại giao của mình. Nếu có ai đó liên tục gây sự, gây khó dễ, Kim Ngưu có trách nhiệm đứng ra giải quyết vấn đề một cách triệt để. May mắn là bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn, chỉ cần giữ được tinh thần lạc quan và thân thiện.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang trải qua giai đoạn khó khăn trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, đừng để những rắc rối nhất thời ảnh hưởng tới tình cảm của các bạn. Nếu thấy bầu không khí quá căng thẳng, Song Tử nên tạm thời tránh đi, cho mọi người thời gian để bình tĩnh lại trước khi tiếp tục quay lại giải quyết vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần đào sâu vào một vài sự kiện, số liệu quan trọng mà bạn định lấy làm bàn đạp để thực hiện kế hoạch lớn của mình trong ngày hôm nay. Những thông tin này chắc chắn cần được điều chỉnh, sắp xếp lại, trước khi bạn có thể áp dụng chúng vào thực tế.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, có khả năng Sư Tử sẽ phải từ chối lời mời, lời đề nghị của nhiều người. Tuy nhiên, điều này cũng không hẳn là xấu. Nếu Sư Tử tự nhận thấy bạn không có khả năng giải quyết vấn đề nào đó, tốt hơn hết là từ chối chúng ngay từ đầu, tránh để mất thời gian của cả mình và đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi người xung quanh đều công nhận Xử Nữ là người rất có kỹ năng tổ chức, sắp xếp. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn thể hiện điều này. Có thể bạn sẽ phải sắp xếp lại tài liệu trong công việc, thống kê lại tài sản hoặc chuẩn bị cho các dự án mới của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt nếu Thiên Bình muốn tỏ ra lười biếng, không làm gì cả. Có lẽ bạn đang chờ đợi nguồn cảm hứng mới đến với mình. Nếu muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, Thiên Bình có thể chủ động hủy bỏ một vài cuộc hẹn trước với bạn bè, người thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có đủ mọi thông tin, nguồn lực mà bạn cần để tạo ra những sự khác biệt lớn trong ngày hôm nay. Đừng ngại ngần viết ra những suy nghĩ rời rạc trong đầu. Sớm thôi, Bọ Cạp sẽ nhận ra sự kết nối giữa chúng. Điều này có thể giúp bạn hướng tới một dự án mới rất thú vị.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, rắc rối trong các mối quan hệ với bạn bè, người thân có thể khiến Nhân Mã thấy rất bực bội. Tuy nhiên, đây chưa phải điều tệ nhất có thể xảy ra. Với ảnh hưởng tiêu cực từ những cuộc cãi vã, có khả năng Nhân Mã sẽ tiếp tục giữ thái độ khó chịu, dễ gây hấn với tất cả mọi người mà bạn gặp.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy hơi khó chịu, bất an khi mãi không thể liên lạc được với một người thân. Có lẽ bạn chưa quen với việc phải xa cách đối phương lâu như vậy. Ma Kết nên nhanh chóng lấy lại tinh thần vì việc duy trì mối quan hệ yêu xa thực sự rất khó khăn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn dành thời gian giải quyết một vài kế hoạch lớn của bản thân. Tốt hơn hết, bạn nên chia vấn đề thành từng đầu việc nhỏ, từ đó đi sâu vào các chi tiết một cách kỹ lưỡng. Làm việc cẩn thận ngay từ đầu sẽ giúp Bảo Bình tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với nguồn năng lượng ổn định, Song Ngư đang có điều kiện thuận lợi để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong mối quan hệ của mình. Điều này bao gồm cả mối quan hệ với người yêu, người thân trong gia đình, hay các mối quan hệ bạn bè, xã giao khác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức