Tử vi thứ Tư (17/4/2024): Bọ Cạp nên bắt đầu thói quen đi bộ nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhiều loại thuốc điều trị ung thư của Mỹ không chứng minh được hiệu quả

Phát hiện mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và nhịp sinh học

Bí kíp gội đầu giúp làm sạch sâu, không lo bết tóc

Mẹo ngăn ngừa và làm giảm đau nửa đầu trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương luôn muốn giữ sự trung thực của mình. Tuy nhiên, có đôi lúc nói ra sự thật phũ phàng lại không phải điều tốt nhất bạn nên làm. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy thử đặt mình vào vị trí người đối diện, cố gắng thấu hiểu xem họ thực sự cần gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tìm những cách thú vị để thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Bạn có đủ năng lượng để thực sự tạo nên những điều khác biệt trong ngày thứ Tư này. Đây sẽ là thời điểm tốt để Kim Ngưu hướng tới một phiên bản mới, tốt hơn của chính mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý hơn tới những chi tiết nhỏ nhặt trong ngày thứ Tư này, ngay cả khi bạn muốn tập trung vào tổng thể vấn đề. Tuy nhiên, việc đi sâu vào chi tiết sẽ giúp Song Tử tránh được những sai sót không đáng có.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp, nhưng Cự Giải hoàn toàn thoải mái với vấn đề này. Với sự nhiệt tình của mình, Cự Giải sẵn sàng giúp đối phương xâu chuỗi vấn đề, từ đó giúp họ có bài thuyết trình mạch lạc, trôi chảy hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên để tâm trí của mình được bay xa, bay cao trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải giải quyết một số vấn đề liên quan tới chuyện tài chính. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn có thể nghĩ ra được nhiều kế hoạch sáng tạo vào cuối ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang trên đà tiến tới thành công trong ngày thứ Tư này. Với nguồn năng lượng tốt, bạn sẽ luôn sẵn sàng trong bất cứ tình huống nào. Dù điều gì có xảy ra, Xử Nữ vẫn luôn chứng minh được bạn là ứng viên tiềm năng, triển vọng nhất cho vị trí mình đang nhắm tới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy hơi choáng ngợp trước một vài điều “điên rồ” đang diễn ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chùn bước, mất đi động lực hành động. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy chủ động nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần đặt tình hình sức khỏe của mình là mối ưu tiên hàng đầu. Dù điều gì có xảy ra, hãy đảm bảo rằng bạn không hành động một mình. Để thử bắt đầu lối sống lành mạnh hơn, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân tới phòng tập, hoặc đơn giản là đi bộ nhiều hơn trong ngày.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Việc tập trung vào toàn cảnh vấn đề trong thời điểm hiện tại sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích gì cho Nhân Mã. Thay vào đó, Nhân Mã nên thu hẹp tầm nhìn của mình, tập trung xem xét lại các chi tiết nhỏ đang là vấn đề cản trở bạn hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể vô tình gặp được một vài điều khá lớn lao. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để tìm hiểu thêm về vấn đề này. Có lẽ các thông tin mà Ma Kết nhận được vẫn chưa đủ để giải đáp các thắc mắc của bạn. Do đó, bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu thêm sự thật.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên xem xét kỹ lưỡng các giao dịch kinh doanh trước khi thực hiện. Dù việc này khá nhàm chán, nhưng đây là điều hệ trọng với Bảo Bình. Dù đã tự mình tìm hiểu những điều cơ bản, bạn vẫn nên nhờ tới những người có kinh nghiệm hơn xem xét lại các chi tiết nhỏ cho mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trước khi làm bất cứ việc gì, Song Ngư cũng nên tìm hiểu xem ai có trách nhiệm đưa ra các quyết định lớn lao trong ngày thứ Tư này. Có khả năng bạn sẽ phải làm việc thực sự chăm chỉ để đạt được một điều gì đó, nhưng tới cuối cùng lại nhận ra các chi tiết nhỏ mới là thứ khiến mình tốn công sức nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức