Tử vi thứ Năm (22/6/2023): Bọ Cạp đang ấp ủ một kế hoạch lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phân chia lịch tập luyện thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Ai nên ưu tiên bổ sung collagen mỗi ngày?

Người bị rối loạn nhịp tim có nên tập thể dục thường xuyên không?

Có viên sỏi mật 1cm nên điều trị như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần sống chậm lại, đảm bảo mọi chi tiết bạn đang làm đều thống nhất với nhau. Nếu không, bạn sẽ phải làm lại dự án hiện tại. Bạch Dương chắc chắn sẽ muốn tránh tình huống này vì làm lại dự án đồ sộ như vậy chắc chắn không phải một điều vui vẻ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần chú ý đối xử tốt với một vài người bạn mới. Đối phương chưa thực sự hiểu rõ về bạn, do đó Kim Ngưu cần chú ý tạo ấn tượng tốt với đối phương. Khả năng ngoại giao mạnh mẽ của Kim Ngưu sẽ giúp bạn làm tốt trong mọi tình huống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Các cuộc trò chuyện trong gia đình của Song Tử có thể trở nên căng thẳng hơn so với bình thường. Tuy nhiên, bạn có thể coi đây là cơ hội tốt để trò chuyện một cách thẳng thắn với đối phương. Hôm nay, Song Tử có thể duy trì được nguồn năng lượng kỳ lạ nhưng thiết thực.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thể hiện được năng lực trong các vấn đề cần tư duy logic. Hãy tranh thủ giải quyết hết các vấn đề bạn còn vướng mắc trong khoảng thời gian gần đây. Bạn bè và các thành viên trong gia đình cũng có thể nắm giữ nhiều thông tin quan trọng, có thể giúp ích nhiều cho Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy hơi xuống tinh thần, không quá hào hứng với các buổi tiệc hay những nơi quá náo nhiệt trong ngày thứ Năm này. Có lẽ đôi lúc bạn cũng cần khoảng thời gian yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn. Sư Tử nên để người khác có cơ hội thể hiện mình trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ sắp xếp lại cuộc sống, làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn đang có nguồn năng lượng dồi dào, cũng như sự nhạy bén để nhanh chóng phát hiện ra những thứ bất thường, cần xử lý.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể mạnh dạn cho mình một ngày nghỉ, không làm gì cả. Đây chắc chắn sẽ là một ngày rất thú vị để Thiên Bình lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ không có ngày nghỉ trọn vẹn. Thiên Bình sẽ sớm phải quay trở lại hoạt động thường ngày vào cuối ngày.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang lên kế hoạch cho một điều gì đó khá lớn lao. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin, tư liệu để giải quyết vấn đề này vào cuối ngày. Trước đó, Bọ Cạp vẫn có nhiều thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Chỉ vì mọi người xung quanh khiến bạn bực bội, không có nghĩa Nhân Mã phải vội vã hành động trong ngày thứ Năm này. Hôm nay, bạn cần tỏ ra mình là người trưởng thành, chịu được áp lực trong cuộc sống. Do đó, Nhân Mã nên tạm bỏ qua những điều nhỏ nhặt của mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên đổ lỗi cho người khác trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự đã cố gắng hết sức, thay vì nhanh chóng tìm cách chối tội. Chỉ cần giữ được thái độ tích cực, Ma Kết hoàn toán có thể thấy hài lòng với kết quả cuối cùng. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách tận hưởng quá trình, thay vì chỉ tập trung vào kết quả.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nghĩ bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn thường là người nhìn ra các vấn đề tổng thể, thay vì tập trung vào các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, hôm nay mọi việc lại có thể xảy ra theo hướng ngược lại. Bảo Bình sẽ nhận ra đây không phải điều gì quá tệ, vì đơn giản bạn sẽ trở nên cầu toàn hơn nữa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cảm thấy khá hài lòng về các mối quan hệ của mình trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động tiếp cận họ nhiều hơn, đảm bảo rằng mình và đối phương vẫn đang chia sẻ nhiều hoạt động, sở thích chung.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức