Tử vi thứ Năm (23/3/2023): Bạch Dương nên tỏ ra mạnh mẽ hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo giảm phù nề ở mặt do giữ nước

Kiểm tra cân nặng tại nhà cần lưu ý gì?

L-theanine: Loại acid amin giúp chống lo âu, cải thiện chất lượng giấc ngủ

Infographic: 4 loại trà nên uống trước khi tập thể dục

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần tỏ ra thật mạnh mẽ. Nếu có thể làm việc mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai, thành công của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn. Chỉ cần tỏ ra khéo léo hơn đôi chút cũng có thể giúp Bạch Dương tiến xa. Do đó, hãy luôn giữ nụ cười trên môi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ được tới những nơi rất tốt. Bạn có thể chia sẻ niềm vui của mình với bạn bè, người thân trong gia đình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Kim Ngưu tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh, vui vẻ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Giờ là lúc để Song Tử trò chuyện thẳng thắn với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy nói ra những điều bạn thấy chưa hài lòng ở họ, kể cả khi điều này khiến đối phương thấy không thoải mái. Dù vậy, Song Tử cần phân biệt rõ lời khuyên và lời phê bình, chỉ trích để có thể giúp đối phương một cách tốt nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể hướng tới những ý tưởng, mục tiêu khá xa vời. Tuy nhiên, nỗ lực của bạn là thực sự cần thiết. Cự Giải nên thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, đảm bảo bạn có thể tiếp tục thử sức với những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động chống lại sự quan liêu trong công việc và cuộc sống. Điều này thực sự quan trọng trong ngày hôm nay. Ngoài ra, Sư Tử cũng nên cẩn thận vì bạn có thể dễ mắc kẹt trong hệ thống làm việc cũ. Đừng chần chừ mãi mà hãy nhanh chóng bắt tay vào hành động sớm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tận dụng nguồn năng lượng dồi dào mình có để xem xét các kế hoạch mới một cách kỹ lưỡng. Bạn cần đảm bảo mọi thứ đều ổn trước khi ra mắt một dự án quan trọng nào đó. Nếu vẫn có các lỗi sai, Xử Nữ sẽ có thể nhanh chóng phát hiện ra chúng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình nên chú ý hơn tới những mối quan hệ xa, ví dụ như những người họ hàng xa, những người bạn mới quen hay những người bạn mà bạn ít có cơ hội gặp gỡ. Một khi điểm lại những mối quan hệ này, Thiên Bình có thể nhận ra bạn quen biết rộng hơn so với mình vẫn nghĩ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy khá nghiêm túc với một số vấn đề mới phát sinh trong ngày thứ Năm này. Bạn sẵn sàng nói ra suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Sự mạnh mẽ, nhiệt tình của Bọ Cạp sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút được những người có cùng tần số.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù nhiều việc kỳ lạ có thể xảy ra trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã vẫn khá tự tin bạn có thể đối phó được với chúng. Việc xử lý những vấn đề này có thể không mang lại niềm vui cho Nhân Mã. Tuy nhiên, bạn có thể nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ mỗi khi mình cần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể duy trì được sự tập trung khá tốt. Bạn khó bị phân tâm bởi những việc nhỏ nhặt xung quanh, nhờ đó mà Ma Kết có thể làm việc khá tốt trong ngày thứ Năm này. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn giải quyết những dự án quan trọng, đòi hỏi những nỗ lực không ngừng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với Bảo Bình, ngày thứ Năm này sẽ trôi qua một cách khá chậm rãi, bất kể bạn đang ở đâu, đang làm bất cứ việc gì. Bảo Bình có thể thấy mọi việc trở nên nhàm chán, dù đôi khi bạn cũng tìm được những thứ thu hút sự chú ý của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tỏ ra bình tĩnh hơn, không vội vàng trong ngày thứ Năm này. Bạn không cần phải hành động một cách vội vã như trong khoảng thời gian vừa qua. Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút, tốt nhất là ở bên bạn bè và gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức