Tử vi thứ Năm (24/2/2022): Bọ Cạp không nên tỏ ra quá kỹ tính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế độ ăn giúp tăng cường sức khỏe tinh thần của trẻ trong mùa dịch

Nghiên cứu mới về mức độ ảnh hưởng của COVID-19 đến sức khỏe đường ruột

Những lưu ý để điều trị biến chứng thận do đái tháo đường hiệu quả

Công thức làm mỳ Ý tôm sốt cà chua tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên để lãng phí thời gian trong ngày thứ Năm này. Dường như bạn có rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện. Dù có lúc bạn muốn từ bỏ, trì hoãn mọi thứ, nhưng cuối cùng Bạch Dương vẫn sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình. Bạch Dương vừa có động lực, vừa muốn cạnh tranh với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác như mình cần biện minh cho một điều gì đó. Có lẽ bạn muốn người khác biết lý do cho hành động của mình để bản thân thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, mọi người không đánh giá cao nỗ lực này của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tự đặt ra tốc độ làm việc cho chính mình. Dường như bạn cũng đang tỏ ra khá năng động, tràn đầy nhiệt huyết. Bạn sẵn sàng đứng ra bảo vệ quan điểm của mình. Song Tử sẽ thấy rất vui khi được mọi người xung quanh lắng nghe. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp phải một số mâu thuẫn trước khi đạt được mục tiêu của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Năm rất bận rộn. Nếu được tự đặt thời hạn cho mình, bạn nên kéo dài thời gian đôi chút để có thể chuẩn bị tốt hơn. Mọi việc sẽ tiến triển tốt, nhưng vẫn có một vài vấn đề nhỏ Cự Giải không thể kiểm soát được hoàn toàn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý lắng nghe mọi người xung quanh trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể đạt được nhiều kết quả tốt bằng cách nghe theo lời khuyên khôn ngoan của một người thân. Tới tối, Sư Tử nên dành thời gian đi dạo ngoài trời để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên mạnh dạn đối mặt với các cám dỗ trong cuộc sống. Bạn có thể tỏ ra khá khó tính, nghiêm khắc và điều này khiến mọi người xung quanh thấy không thoải mái. Bản thân Xử Nữ cũng không thể tận hưởng nhiều thú vui trong cuộc sống nếu bạn cứ luôn khép mình như hiện nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày khá khó khăn với Thiên Bình, đặc biệt là trong công việc. Bạn cảm thấy khó có thể hòa nhập khi liên tục chuyển chỗ làm trong thời gian qua. Có lẽ Thiên Bình vẫn đang cố gắng tạo dựng tên tuổi, tạo chỗ đứng cho mình. Bạn sẽ thấy rất bận rộn, áp lực trong thời gian tới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tỏ ra quá đòi hỏi trong ngày thứ Năm này. Bạn bè của bạn sẽ không thấy vui vẻ khi Bọ Cạp đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương. Trong công việc, Bọ Cạp cũng không nên tỏ ra quá kỹ tính. Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề quan trọng trước, thay vì dàn trải sự quan tâm của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ bị đặt vào một tình thế khó xử trong ngày hôm nay. Bạn sẽ buộc phải đưa ra một vài lựa chọn khá khó khăn. Có lẽ Nhân Mã cần tìm cách bù đắp lại cho một vài lời hứa của mình. Bạn cần tỏ ra trung thực hơn với bạn bè, người thân, nhưng đây lại là một điều bạn vẫn chưa sẵn sàng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có cơ hội tham gia vào một dự án quan trọng. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi bạn phải thực hiện một số thay đổi nhất định, ngay cả khi Ma Kết chưa sẵn sàng. Có lẽ Ma Kết đang muốn trốn tránh một số hoạt động, nhưng đồng thời vẫn muốn được hưởng lợi từ những công việc này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tỏ ra quá hời hợt. Điều này không giúp ích được gì khi bạn phải đối mặt với nhiều rắc rối trong ngày thứ Năm này. Đừng thoái thác trách nhiệm bằng cách đẩy việc cho người khác. Có lẽ Bảo Bình cũng muốn xem xét lại thái độ của mình. Những điều bạn từ bỏ có thể khiến Bảo Bình thấy hối hận về sau này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý cẩn thận hơn trong ngày thứ Năm này. Bạn thường tỏ ra khá chuyên nghiệp khi làm việc, nhưng đôi khi Song Ngư vẫn để cảm xúc xen vào hành động của mình. Rất có thể bạn cũng sẽ bị phân tâm bởi một vài hoạt động khác trong gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức