Tử vi thứ Tư (26/4/2023): Bảo Bình cần đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh báo 14 loại siro ho khiến hàng trăm trẻ tử vong, tổn thương thận

Bí quyết để có một chuyến du lịch trọn vẹn vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Tránh ăn rau này trong bữa tối để ngăn đầy hơi ban đêm

Ngủ muộn có hại như nào đến trẻ nhỏ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (26/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những nỗ lực của Bạch Dương chắc chắn sẽ được đền đáp, nhưng chỉ khi bạn thực sự kiên trì với những việc mình đang làm. Đừng để nguồn năng lượng của mình bị giảm sút, đừng để mình bị dao động, mất tập trung. Mọi người cần nhìn thấy được bạn làm việc chăm chỉ tới thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần đảm bảo rằng bạn đang không gây ấn tượng sai cho mọi người xung quanh. Những người bạn mới quen có thể nhầm lẫn sự tự tin của bạn thành sự kiêu ngạo. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy tỏ ra cởi mở hơn với những ý tưởng mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể vướng vào nhiều cuộc tranh luận với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nhìn chung đây đều là những vấn đề nhỏ nhặt, không quá nghiêm túc. Dù vậy, Song Tử nên kiềm chế lại nếu thấy người thân của mình bắt đầu làm việc một cách nghiêm túc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành nhiều thời gian, năng lượng cho bản thân mình trong ngày thứ Tư này. Bạn xứng đáng có được khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại năng lượng. Cự Giải hãy cứ thoải mái tận hưởng niềm vui trong cuộc sống, tạm thời đừng lo lắng tới vấn đề tiền bạc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người bạn, người thân đang cần tới sự chú ý của Sư Tử. Hãy dành nhiều thời gian cho đối phương, giúp họ giải quyết “tận gốc” các vấn đề. Mọi người xung quanh thích tìm tới Sư Tử khi gặp khó khăn bởi bạn sẵn sàng lắng nghe họ, đồng thời đưa ra được nhiều lời khuyên thông minh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cảm thấy khá hài lòng về bản thân mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiểm soát hành động của mình, tránh để người khác hiểu lầm rằng bạn đang tỏ ra quá kiêu ngạo. Xử Nữ nên để kết quả, thành tựu của mình tự nói lên tất cả.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tỏ ra khắt khe hơn với chính mình, đặc biệt là khi bạn thực hiện một số hoạt động xã hội. Dù vậy, trong quá trình làm việc, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích. Nếu muốn nạp lại năng lượng, Thiên Bình nên dành thời gian ở bên những người thân yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tìm cách đối phó với một người khá khó tính. Dường như bạn không thể làm được điều gì để khiến đối phương cảm thấy hài lòng. Đừng quá tuyệt vọng nếu Bọ Cạp chưa thể vực dậy được tinh thần của họ. Cứ kiên trì và nỗ lực của bạn sẽ có kết quả tốt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá hòa đồng với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp cuộc sống của cả bạn và đối phương trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, Nhân Mã cũng chỉ nên nghĩ về mọi việc một cách đơn giản. Đừng tự đặt áp lực cho chính mình!

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn khi tương tác với mọi người xung quanh. Dường như nhiều người có thể tỏ ra khá bất công, sẵn sàng lấy nhiều hơn phần họ đáng được hưởng. Lời khuyên cho Ma Kết là bạn cần học cách từ chối, tránh để đối phương lấn lướt, bắt nạt mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình thường suy nghĩ khá thấu đáo trước khi hành động. Tuy nhiên, hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra rất nhanh chóng và điều này đòi hỏi Bảo Bình phải hành động một cách bốc đồng hơn. Dù thấy hơi lo lắng, nhưng những thử thách này cũng thực sự khiến bạn thấy phấn khích hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng giữ cái nhìn thực tế trong ngày thứ Tư này. Bạn đang cảm thấy không chắc chắn với nhiều vấn đề trong cuộc sống. Song Ngư sẽ phải tìm cách khiến cho các giấc mơ của mình trở nên thực tế hơn đôi chút nếu bạn vẫn muốn thực hiện chúng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức