Tử vi thứ Năm (27/9/2018): Song Tử xấu hổ khi được khen ngợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thành phần nên có trong mỹ phẩm cho da nhạy cảm

Các loại đồ uống người bệnh đái tháo đường nên hạn chế

Ngoài đặt máy khử rung tim, còn cách nào điều trị rối loạn nhịp tim?

6 dưỡng chất cần thiết cho mái tóc dài, chắc khỏe

4 biện pháp cải thiện bốc hỏa tiền mãn kinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang tỏ ra rất chủ động trong chuyện tình cảm. Điều này không chỉ mang lại hạnh phúc cho bạn mà còn gián tiếp khiến một người bạn thân thấy vui vẻ hơn. Trong công việc, hôm nay là ngày tốt để tham dự các cuộc họp, đàm phán…

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hôm nay bạn có thể có một ngày khá thất vọng. Có thể bạn sẽ phát hiện ra một người thân trong gia đình đã nói dối mình rất nhiều lần. Tuy nhiên, Kim Ngưu lại gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể được khen ngợi, hoặc được tỏ tình một cách công khai. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi ngại ngùng, xấu hổ. Ngoài ra, bạn sẽ khá vui vẻ khi đón tiếp một vị khách bất ngờ trong ngày.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải rất cố gắng để giữ bình tĩnh trong ngày hôm nay. Ngay từ sáng sớm, bạn liên tục gặp phải những sự cố khiến mình cáu giận. Đừng vì vậy mà tỏ ra cáu kỉnh với mọi người xung quanh. Hãy cố suy nghĩ tích cực hơn, những điều vui vẻ sẽ tới với bạn.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải làm việc chăm chỉ ngày hôm nay, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. May mắn là Sư Tử sẽ được nhiều người đề nghị giúp đỡ, do đó bạn sẽ không cảm thấy quá mệt mỏi vào cuối ngày. Dù vậy, bạn vẫn nên hủy hết các kế hoạch vào buổi tối và dành thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, nếu bạn đang bắt đầu ăn kiêng, tập thể dục, đừng đi mua quần áo trong ngày hôm nay. Số đo và kích thước của bạn sẽ sớm thay đổi, do đó hãy tạm gác việc mua sắm cho tới thời điểm đó. Những món đồ bạn có thể mua trong ngày hôm nay là các dụng cụ tập luyện, giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố giữ im lặng trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều kế hoạch muốn thực hiện, nhưng hoàn cảnh chưa cho phép bạn đạt được mục tiêu của mình. Nên cố tránh những cuộc tranh luận không cần thiết, chúng có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của Thiên Bình.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ từ chối thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Điều này có thể làm cản trở công việc của bạn, nhưng lại là lựa chọn đúng đắn trong các vấn đề gia đình. Tốt hơn hết, bạn nên xem xét kỹ tình huống, đừng quá cứng nhắc trong tất cả mọi việc.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã đang cảm thấy rất dũng cảm, táo bạo. Nhờ vào sự chủ động này, bạn sẽ có thể tạo ấn tượng với người mình thích thầm từ lâu. Tuy nhiên, đừng tỏ ra táo bạo trong công việc. Tránh những dự án quá mạo hiểm, mang tính thử nghiệm.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, bạn sẽ cảm thấy không vui vì hành động của một người bạn, người thân của mình. Trước khi tỏ ra bực tức với họ, hãy thử tìm cách hiểu cho hoàn cảnh của đối phương. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra một mục tiêu từ bỏ các thói quen xấu trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình, hôm nay là ngày để định hình tương lai của bạn. Đừng sợ những thay đổi lớn, những thay đổi này sẽ cần rất nhiều thời gian và bạn sẽ có thời gian làm quen với chúng. Cũng đừng nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh. Không ai hiểu tình huống này bằng bạn.

Tử vi thứ Năm (20/9/2018): Bọ Cạp sẽ tìm thấy vài thứ hay ho khi dọn nhà - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ dễ tỏ ra bực mình, ghen tỵ. Nếu không biết kiểm soát mình, các cảm xúc tiêu cực này sẽ có thể khiến bạn bị tổn thương. Đừng so sánh cuộc sống của mình với mọi người xung quanh. Bạn có những khuyết điểm, ưu điểm riêng biệt, không thể so sánh với người khác.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức