Tử vi thứ Năm (31/3/2022): Sư Tử không nên vội vã khi đưa ra kết luận

Tử vi thứ Năm (31/3/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chế độ ăn thực dưỡng: Ăn đúng cách mang tới lợi ích gì?

Tại sao enzyme tiêu hóa lại quan trọng?

Chăm sóc da mụn với nước cây phỉ

Tự làm sáp đường tại nhà giúp tẩy lông an toàn và hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (31/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy tự tin, mong đợi nhiều hơn vào khả năng của mình. Có lẽ bạn mới thấy bạn bè, người thân của mình làm được những điều thú vị và Bạch Dương cũng muốn làm được như đối phương. Đừng ngại thử thách mình với những cơ hội mới mẻ trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu không hề có tâm trạng để làm việc. Bạn chỉ mong nhanh tới cuối tuần để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải nhận thêm nhiều công việc mới trong ngày hôm nay. Đừng quá đặt nặng áp lực cho chính mình trong tình huống này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ kỳ vọng khá cao vào mọi người xung quanh. Bạn cũng tỏ ra kén chọn hơn trong công việc thường ngày. Song Tử sẽ không chấp nhận những sai lầm nhỏ, không chịu bỏ qua nếu mọi việc chưa đạt tới tiêu chuẩn mà bạn yêu cầu. Điều này có thể khiến bạn phải nhận nhiều lời chỉ trích từ mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải muốn dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Có thể bạn sẽ nhận được phản hồi của đối phương về một điều gì đó. Hãy chuẩn bị tinh thần cho cả những lời khen ngợi và chỉ trích. Đừng bỏ qua những lời nhận xét thẳng thắn mà hãy dựa vào đó để tiến bộ hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên nghe theo trực giác của mình trong ngày thứ Năm này, nhưng đừng phóng đại mọi việc một cách quá đáng. Có một vài việc bạn không nên vội đánh giá, kết luận nếu chưa tìm hiểu kỹ về tình huống cụ thể. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cũng đang khá kỳ vọng vào mối quan hệ hiện tại.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là với đồng nghiệp của mình. Có lẽ bạn sẽ không thể hiện được hết sự nhiệt tình của mình, hoặc Xử Nữ sẽ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn là người rất khắt khe, khó tính.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá mạnh mẽ trong ngày thứ Năm này. Bạn không dựa dẫm vào bất kỳ ai mà luôn chủ động làm mọi việc theo ý mình. Nếu mọi người xung quanh không giúp đỡ bạn, Thiên Bình cũng có thể tỏ ra bất cần và không chờ đợi đối phương thêm nữa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có cơ hội đi tới những nơi mới lạ trong ngày hôm nay. Thật bất ngờ là cơ hội này có thể xuất phát từ công việc của bạn. Hôm nay cũng là một dịp tốt để Bọ Cạp thoải mái đưa ra những ý tưởng mới, nhìn nhận mọi việc dưới một góc độ khác. Điều này khiến bạn cảm thấy rất hứng thú, phấn khởi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã nên cẩn thận trong vấn đề tiền bạc. Có khả năng bạn sẽ dễ mất bình tĩnh và vô tình vướng phải nhiều cám dỗ trong cuộc sống. Một lời khuyên nữa cho Nhân Mã là hãy cẩn thận với những món bạn ăn trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn chưa từng thử chúng trước đây.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần cẩn thận hơn với bất kỳ điều gì bạn đang làm trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ vô tình làm mất lòng một người nào đó. Có lẽ Ma Kết đang tỏ ra quá thẳng thắn và điều này khiến mọi người xung quanh thấy khó làm việc với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần cẩn thận với các cơ hội bạn có được trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận bị lừa nếu những cơ hội này nghe quá xa vời, thiếu thực tế. Đừng vội tin vào lời nói của mọi người xung quanh rồi lại phải thất vọng. Có khả năng Bảo Bình sẽ còn phải nghi ngờ cả một vài người bạn thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác mức năng lượng của mình không ở mức tối ưu. Tuy nhiên, sự nhiệt tình và tinh thần làm việc của bạn có thể bù đắp lại. Song Ngư sẽ không nghỉ cho tới khi bạn sắp xếp xong mọi việc trong công việc. Nên nhớ sắp xếp thời gian cho gia đình để cân bằng công việc và cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức