Tử vi thứ Tư (30/3/2022): Cự Giải có thể thoải mái tâm sự với bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế độ ăn giàu chất xơ giúp giảm nguy cơ sa sút trí tuệ?

Chế độ ăn thực dưỡng và ung thư

Liệu pháp miễn dịch điều trị ung thư có thể gây tác dụng phụ gì?

Người trẻ bị đau ngực, khó thở, nặng ngực có phải thiếu máu cơ tim không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (30/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương sẽ có thể kết hợp một vài dự án cá nhân với công việc. Bạn vẫn thấy hơi  lưỡng lự khi theo đuổi những kế hoạch này. Hãy tìm kiếm lời khuyên từ mọi người xung quanh để làm việc hiệu quả hơn. Bạch Dương nên nhớ lời khuyên chỉ để tham khảo, bạn vẫn là người cuối cùng đưa ra quyết định.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố kiểm soát ý nghĩ của mình và không cần cảm thấy quá căng thẳng vì bất kỳ ai khác. Hãy cứ thoải mái làm mọi việc theo ý bạn. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể tạo ra bất ngờ cho người yêu nếu hôm nay là ngày kỷ niệm của hai bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Tư bận rộn. Tuy nhiên, dường như hầu hết các hoạt động của bạn đều phải phụ thuộc vào người khác. Ngay cả khi đối phương không làm việc được nhanh chóng, Song Tử cũng không nên vì vậy mà khó chịu, bực bội. Miễn là bạn vẫn làm tốt công việc của mình, Song Tử không cần tỏ ra quá vội vã.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, dường như không có điều gì có thể khiến Cự Giải thấy hài lòng. Nếu có cơ hội được trò chuyện, tâm sự cùng người thân, bạn sẽ có thể thoải mái nói ra những điều mình thấy không ổn. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng tỏ ra quá khó khăn với một người bạn đã lâu không gặp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tỏ ra cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Hãy tạm gạt bỏ mọi sự nghi ngờ của bạn và dành thời gian để thực sự tìm hiểu về đối phương. Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử cũng có nhiều cơ hội để thành công trong chuyện tình cảm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận hơn với thói quen mua sắm của mình, đặc biệt nếu bạn sắp cần tiền cho một kế hoạch vào cuối tuần. Hãy tạm gác lại một vài món đồ mang tính chất giải trí, không thực sự cần thiết. Xử Nữ sẽ sớm nhận ra bạn đang cần những thứ thiết thực hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tin tưởng nhiều hơn vào trực giác của mình. Chúng thực sự có ích và có thể giúp bạn hướng tới lựa chọn đúng đắn nhất. Thiên Bình có thể thấy khá hào hứng với một vài điều cụ thể trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một khi bị cuốn vào chúng, bạn sẽ không còn để ý được tới bất kỳ việc gì khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể cần tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để vượt qua các khó khăn trong công việc. Lời khuyên cho bạn là đừng vội tâm sự quá nhiều những chuyện riêng tư nếu chưa thực sự hiểu rõ về họ. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể phải tạm gác lại một số hoạt động với gia đình để dành thời gian cho bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày khá bận rộn. Điều này khiến bạn càng thêm quý trọng hơn thời gian rảnh rỗi của mình. Tới khi hoàn thành xong mọi việc, Nhân Mã mới có thể thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Buổi tối, nếu có thời gian, hãy lên kế hoạch đi đâu đó chơi cùng bạn bè.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẵn sàng từ bỏ các cơ hội vì bạn biết mình có thể tự làm tốt mà không cần tới chúng. Một vài người đồng nghiệp có thể cho rằng Ma Kết đang hành động một cách ngốc nghếch, nhưng bản thân bạn biết điều gì mới là tốt cho mình. Ngay khi nhận được các kết quả tốt, Ma Kết sẽ muốn khoe khoang về chúng với đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể có được những mối quan hệ sâu sắc trong ngày thứ Tư này, ngay cả với những người xa lạ. Có lẽ bạn có thể tìm được nhiều điểm chung giữa mình và đối phương, do đó hai bạn có nhiều điều để trao đổi với nhau. Điều này sẽ giúp ích cho Bảo Bình rất nhiều trong việc kinh doanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới. Điều này thực sự có ý nghĩa với bạn. Có lẽ đây cũng là mong muốn bấy lâu nay của Song Ngư. Trong công việc, bạn nên tỏ ra thành thật hơn và đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức