Tử vi thứ Năm (4/5/2023): Thiên Bình nên tập trung vào công việc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao tắc hẹp nhiều nhưng không được chỉ định đặt stent?

Nên làm gì sau khi lỡ ăn nhiều món dầu mỡ?

Trổ tài nấu mâm cơm đãi cả nhà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Tại sao chúng ta thường gặp ác mộng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, điều quan trọng là Bạch Dương cần phải kiểm soát được tính khí bốc đồng, hung hăng của mình. Nhiều xung đột tồi tệ có thể xảy ra nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc, hành động của bản thân. Đừng làm quá trong bất kỳ tình huống nào, trừ khi bạn thực sự phải làm vậy.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đôi khi, Kim Ngưu cảm thấy thật khó để từ bỏ một điều gì đó. Bạn không nỡ bỏ đi công sức mình đã dồn vào chúng. Dù vậy, điều quan trọng là Kim Ngưu phải nỗ lực đối mặt với những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn cần kết thúc vấn đề này mới có thể bắt đầu các dự án mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Cuối cùng Song Tử cũng cảm thấy thoải mái hơn đôi chút về một số vấn đề đang khiến bạn thấy phiền muộn trong khoảng thời gian gần đây. Dù vậy, bạn vẫn sẽ không bỏ qua những vấn đề này hoàn toàn. Dù chậm nhưng chắc chắn Song Tử vẫn đang có được các tiến bộ trong công việc và cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu Cự Giải thấy căng thẳng về một vấn đề gì đó, tốt hơn hết bạn nên tìm cách thay đổi một vài điều để khiến mọi việc trở nên thoải mái hơn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy thực sự suy nghĩ kỹ về cách giải quyết rắc rối, thay vì chỉ chọn bừa một phương án mới nảy ra trong đầu mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ muốn bỏ tiền ra mua một món đồ bạn muốn có từ lâu. Đây có thể là một món đồ cổ, hoặc một món đồ bạn từng thấy trong một cửa hàng mình yêu thích. Việc bỏ một khoản tiền lớn ra mua niềm vui cho bản thân được Sư Tử coi là xứng đáng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, cảm xúc của Xử Nữ sẽ chiến thắng mọi suy nghĩ logic. Bạn sẽ chỉ muốn làm những điều mình tin là đúng đắn, bất kể cái giá phải trả là khá đắt. Ít nhất Xử Nữ sẽ không thấy hối hận khi có thể được hành động theo trái tim mình mách bảo.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không cần cảm thấy quá tệ khi bạn có thể làm mọi việc theo ý của mình, trong khi người khác thì không được như vậy. Đó là vấn đề của họ, do đó Thiên Bình không cần suy nghĩ quá nhiều. Hãy cứ tập trung vào công việc của bạn và loại bỏ hết những điều không liên quan ra khỏi luồng suy nghĩ của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một người mà Bọ Cạp hoàn toàn không mong đợi gì sẽ dành cho bạn sự tôn trọng tuyệt đối. Bạn xứng đáng với điều này, do đó Bọ Cạp có thể tự tin thực hiện những bước đi táo bạo, dần khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho chính mình. Mọi việc không quá khó khăn, do đó Nhân Mã cũng không cần suy nghĩ nhiều. Một vài người bạn, người thân đang muốn liên lạc với Nhân Mã, nhưng nếu chưa thể sắp xếp thời gian, bạn nên chủ động thông báo với họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu mọi việc trở nên tồi tệ, vượt quá tầm kiểm soát của mình, Ma Kết nên chủ động nhờ bạn bè giúp đỡ. Những người bạn tốt sẽ sẵn sàng bỏ dở công việc của họ để dánh thời gian giúp đỡ bạn. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ như vậy, các vấn đề của Ma Kết sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ muốn dành thời gian cho chính mình, tạm thời tránh xa mọi người xung quanh. Bạn cảm giác như họ trở nên kỳ lạ, ồn ào và điều này khiến Bảo Bình dễ mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất bạn có thể làm là kiếm một không gian thoải mái cho riêng mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phải thể hiện quan điểm của mình trong một số vấn đề. Mọi người cần biết bạn có đồng tình với những mục tiêu chung của tập thể hay không. Dù chưa thực sự hiểu rõ được mọi việc, nhưng Song Ngư biết đây là điều đúng đắn mình nên làm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức