Tử vi thứ Năm (5/1/2023): Thiên Bình nên cố vượt qua các cảm xúc tiêu cực

Tử vi thứ Năm (5/1/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Phát hiện chế độ ăn là "chìa khóa" để ngăn chặn một số bệnh ung thư

Đường huyết 7mmol/L dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Thực phẩm thúc đẩy sản sinh collagen giúp da khỏe đẹp

Biện pháp đơn giản giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên quan tâm hơn tới những công việc kinh doanh trong gia đình. Mọi việc có thể trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn không giải quyết chúng dứt điểm trong ngày hôm nay. Tin tốt là một khi vượt qua được những khó khăn này, Bạch Dương sẽ thấy mọi việc trở nên thú vị hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu dường như luôn dẫn đầu mọi cuộc chơi. Bạn sẽ tỏ ra chân thành hơn bình thường và dễ dàng nói ra suy nghĩ của bản thân. Kim Ngưu có thể tỏ ra thẳng thắn, không cần phải úp mở về những điều mình mong muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tìm cách giữ lấy tiền của mình. Chỉ cần nghe được thông tin về một đợt giảm giá hấp dẫn là bạn đã dễ dàng “lọt bẫy” mua sắm. Song Tử nên nhớ rằng bạn sẽ sớm cần khoản tiền đó trong tương lai. Do đó, hãy tiết kiệm chúng cho những thứ quan trọng hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề cá nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi việc nhờ vào nguồn năng lượng, cảm xúc tích cực của mình. Cự Giải sẽ thấy cuộc sống hiện tại thật tuyệt vời và ngọt ngào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử nhường vị trí trung tâm cho một vài người đồng nghiệp. Họ có thể cần tới sự chú ý nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Sư Tử cần vượt qua cái tôi của chính mình và sẵn sằng cho những điều sắp xảy ra trong tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài vấn đề gia đình sẽ khiến Xử Nữ thấy khá đau đầu trong ngày thứ Năm này. Bạn cần chắc chắn rằng mình không làm việc theo cảm tính. Cảm xúc thực sự của Xử Nữ đang dần được bộc lộ. Bạn nên tận dụng cơ hội này để hoàn thành công việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể làm việc nhanh chóng hơn bình thường. Dù vậy, có khả năng kết quả của bạn lại không thực sự tích cực. Có thể Thiên Bình đang chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực, hoặc bạn đang cố gắng tiếp nhận quá nhiều quan điểm khác nhau từ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên lắng nghe trực giác của mình, chúng có thể giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Có thể Bọ Cạp sẽ sớm có được một mối quan hệ lãng mạn, hoặc có cơ hội thăng tiến mà bạn đang tìm kiếm. Một số lời khuyên bạn đưa ra cho người khác cũng sẽ khiến bản thân bạn thấy ngạc nhiên.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Nhân Mã tập trung cho các cuộc hẹn hò. Bạn cũng khó có thể thấy thân thiết với bất kỳ ai khác. Nhân Mã vẫn cảm thấy ổn hơn khi là thành viên của một nhóm, hoặc khi đi một mình. Bạn chỉ thấy ngại ngùng khi phải ở riêng với một ai đó khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã tới lúc Ma Kết cần phải hành động, giải quyết những vấn đề kỳ lạ đang làm phiền bạn tại nhà hay tại nơi làm việc. Nên nhớ những rắc rối này sẽ không thể tự biến mất. May mắn là Ma Kết có đủ năng lượng, cũng như quyết tâm để đảm bảo xử lý mọi việc một cách trơn tru.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang suy nghĩ quá nhiều về một tình huống nào đó. Hãy giữ cho mình bận rộn và nhanh chóng biến một số dự án thành hiện thực. Có thể Bảo Bình nên thử mời người mình thích đi chơi, hoặc bắt tay vào làm một dự án lớn mà bạn luôn muốn thử sức bấy lâu nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể mỉm cười và đón nhận bầu không khí vui vẻ đang diễn ra xung quanh mình. Có lẽ bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để thoát khỏi công việc. Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư cũng có đủ năng lượng để giúp đỡ mọi người thực hiện những việc họ cần làm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức