Tử vi thứ Năm (8/9/2022): Nhân Mã có thể tỏ ra khá hoạt ngôn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý khi cho trẻ ăn bán trú tại trường

Làm gì để thúc đẩy mình vận động nhiều hơn trong ngày?

Tăng cân bất thường: Hãy cảnh giác với bệnh suy tim!

Bảo vệ da toàn diện trước tia UV

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (8/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tập trung vào những vấn đề liên quan tới nhà ở. Có thể bạn đang lên kế hoạch chuyển nhà, mua/bán nhà hoặc lên kế hoạch trang trí lại “tổ ấm” của mình. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang gặp đúng người, đúng thời điểm. Dù vậy, Bạch Dương vẫn chưa chắc chắn với lựa chọn của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải ngày tốt để Kim Ngưu tập trung vào chuyện tình cảm. Do đó, đừng vội vàng thúc ép đối phương, vội vàng tỏ tình mà hỏng việc. Kim Ngưu nên kiên nhẫn chờ đợi một thời cơ khác. Hãy cứ đối xử với đối phương như bình thường trong ngày hôm nay.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẵn sàng đối đầu với mọi người xung quanh trong công việc. Bạn nghĩ thái độ kiên quyết của mình có thể khiến đối phương chùn bước. Tuy nhiên, nên nhở việc tỏ ra quá hung hăng chỉ gây ra những kết quả tiêu cực. Để lấy lại bình tĩnh, Song Tử nên kéo dài thời gian nghỉ trưa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chăm chút hơn cho giấc ngủ của mình. Việc thường xuyên thiếu ngủ, ngủ không say giấc có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy nhân cơ hội này thay đổi lại lối sống của mình. Bạn cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống thường ngày và thói quen tập thể dục.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể là người thứ ba chứng kiến một chuyện rất tình cảm. Bạn có thể học hỏi được điều gì đó thú vị từ sự kiện này. Rất có thể sự kiện này sẽ diễn ra giữa 2 người bạn tốt của Sư Tử. Bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc cho những người bạn của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang trông chờ quá nhiều vào lời hứa hẹn của ai đó, có thể là của cấp trên. Tuy nhiên, dường như đối phương chỉ đang tìm cách dắt mũi bạn. Xử Nữ nên cởi mở hơn với những cơ hội mới trong công việc. Hãy xác định rõ điều mình muốn và đừng ngại thử sức với những môi trường mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua ngày thứ Năm khá dễ dàng. Bạn có thể hoàn thành gần hết các kế hoạch mình đã đặt ra mà không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Thiên Bình cũng có thể duy trì được sự kiên trì, mạnh mẽ trong khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với một cuộc chia ly, có thể là trong một mối quan hệ cá nhân, hoặc chia tay với một điều gì đó khác quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tin tốt là điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về lâu dài. Do đó, Bọ Cạp không cần cảm thấy quá áp lực.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá hoạt ngôn trong ngày thứ Năm này. Điều này có thể gây bất ngờ cho mọi người xung quanh. Trong khi làm việc, Nhân Mã vẫn có thể giữ được sự tập trung vào những điều đang diễn ra. Đồng nghiệp sẽ phải ngạc nhiên trước cái nhìn sâu sắc của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên để trống lịch vào buổi chiều. Có khả năng bạn sẽ phải giải quyết một số công việc đột xuất. Đừng quá lo lắng vì đây không phải việc gì quá nghiêm trọng. Dù vậy, tỏ ra linh hoạt hơn trong mọi tình huống sẽ giúp Ma Kết bớt căng thẳng hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, mọi người xung quanh đều muốn có được sự chú ý của Bảo Bình. Bạn không biết mình nên ưu tiên ai, đặc biệt là khi Bảo Bình muốn giữ hòa khí với tất cả. Tới buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội tới thăm một người đồng nghiệp cũ, người đã từng làm việc cùng bạn trong một khoảng thời gian dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về một số vấn đề trong gia đình. Bạn cần chủ động sắp xếp lại mọi việc và điều này sẽ giúp Song Ngư có được một bài học hữu ích. Nếu cảm thấy mình cần sự trợ giúp hay lời khuyên từ ai đó, đừng ngại mở lời nhờ vả đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức