Tử vi thứ Năm (9/3/2023): Bảo Bình sẽ hành động một cách khá cảm tính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao một số người bị ảnh hưởng nhiều hơn khi thay đổi thời tiết?

Làm sao chọn được loại sữa thực vật phù hợp với nhu cầu?

Top 5 bài hát quốc tế về nữ quyền hay nhất mọi thời đại

Dùng cây óc chó trị hở van tim có thực sự hiệu quả?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến một thành viên trong gia đình cảm thấy khá kỳ lạ. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng đi quá đà trong bất kỳ vấn đề gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối phó với một số cảm xúc lớn đang trỗi dậy. Khi đã quyết định đối mặt với chúng, chắc chắn Kim Ngưu sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách dễ dàng. Nếu cần sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, Kim Ngưu đừng nên ngần ngại mà hãy chủ động mở lời trước.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên đặt sức khỏe của mình thành mối ưu tiên hàng đầu trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng đưa ra các quyết định sáng suốt dựa trên suy nghĩ này. Có thể bạn sẽ phải từ bỏ các món ăn vặt, các loại bánh kẹo nhiều đường. Song Tử cũng có thể cần tìm các cách để vận động nhiều hơn trong suốt cả ngày dài.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần sống chậm lại và trân trọng từng cảm xúc của mình, bất kể chúng có mang hướng tiêu cực hay tích cực. Hãy giải quyết hết các công việc còn dồn lại, sau đó Cự Giải sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Cự Giải cũng sẽ sớm nhìn ra được các hướng đi tiếp theo trong tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận ra rằng ai đó đang âm mưu những điều không mấy tốt đẹp sau lưng mình. Có lẽ đối phương đang cố làm việc mà không thông qua sự cho phép của bạn. Điều này có thể khiến Sư Tử cảm thấy khá khó chịu, bực bội.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn có thể thử bất cứ cách giao tiếp nào mình thấy thoải mái, ví dụ như trò chuyện trực tiếp, gửi tin nhắn hay thậm chí là giao tiếp qua ngôn ngữ cơ thể. Xử Nữ nên chủ động tiếp cận với những người quan trọng với mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang trải qua nhiều việc thú vị. Chúng có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận mọi người xung quanh mình theo hướng tích cực hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình tiếp nhận những thông tin mới mẻ, hấp dẫn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tưởng tượng bạn như một thỏi nam châm trong ngày hôm nay, liên tục thu hút những người thông minh, thú vị. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng là chính mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp làm quen với những người bạn mới, tìm kiếm “một nửa” tiềm năng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những giấc mơ điên rồ nhất của Nhân Mã cũng đang có xu hướng dần trở nên thực tế hơn. Đây có thể là một điều tích cực khi cuối cùng bạn cũng có thể chạm tay được tới những điều mình mong muốn. Hãy cứ thoải mái đón nhận các cơ hội này và cố gắng biến chúng thành hiện thực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hơi khó chịu khi phải tham gia vào một trò chơi quyền lực trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn có thể lật ngược tình thế nhanh chóng nếu hành động một cách nghiêm túc. Điều đáng trân trọng là Ma Kết không tham gia cuộc chiến này vì lợi ích của bản thân mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ để lộ nhiều cảm xúc sâu sắc của bản thân. Điều này có thể gây ra một chút khó chịu cho mọi người xung quanh, nhưng chúng thực sự cần thiết với bạn lúc này. Tới cuối ngày, khi nghĩ lại những gì đã trải qua, Bảo Bình vẫn sẽ thấy vui vì bạn đã đưa ra các quyết định một cách cảm tính.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trừ khi chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ diễn ra đúng theo ý mình, còn không Song Ngư không nên vội vàng đồng ý với bất kỳ cam kết mới nào trong ngày hôm nay. Trực giác của bạn đang khá mạnh mẽ, do đó Song Ngư nên tin tưởng chúng và hoàn thành tốt mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức