Tử vi thứ Sáu (10/3/2023): Song Ngư có tâm trạng tốt trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giải pháp nào để tăng tỷ lệ sinh đã được các nước áp dụng?

Lời khuyên duy trì sức khỏe xương sau tuổi 40

Bệnh nhân đái tháo đường có được sử dụng yến mạch?

Cách điều trị tim đập nhanh và phòng ngừa bệnh tái phát

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (10/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có thể tạo được nhiều bước đi lớn trong công việc hoặc đời sống gia đình. Tuy nhiên, trước mắt bạn nên hành động chậm lại để giảm thiểu bớt áp lực cho bản thân. Bạch Dương có thể hứa hẹn sẽ quay trở lại với công việc, sau khi bạn đã nghỉ ngơi đủ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là thời điểm tốt để Kim Ngưu ở bên người yêu của mình, hoặc tìm kiếm “một nửa” tiềm năng nếu bạn vẫn còn độc thân. Trong khi theo đuổi niềm đam mê của mình, Kim Ngưu có thể tận hưởng toàn bộ cuộc hành trình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của bản thân trong ngày thứ Sáu này. Có rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống mà bạn không thể bỏ qua. Song Tử nên cẩn thận vì những sự kiện này có thể gây ra nhiều cảm xúc tiêu cực cho bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải xem xét, ký kết các thỏa thuận dài hạn. Có lẽ bạn nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận, thậm chí tìm tới lời khuyên của những chuyên gia trước khi đưa ra các quyết định mình không thể thay đổi được trong tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ rất vui vì mọi chuyện diễn ra đúng theo mong muốn của bạn trong ngày thứ Sáu này. Trực giác của bạn cũng đang hoạt động tốt, do đó Sư Tử nên lắng nghe chúng, để chúng đưa bạn đi đúng hướng trong công việc và cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ không thể ngồi yên khi nhiều trách nhiệm liên tục tìm tới bạn. Có lẽ một người thân trong gia đình sẽ cần tới sự chú ý, quan tâm của bạn. Nếu vẫn còn thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ nên chơi thể thao hoặc thực hiện các hoạt động thể lực khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình sẽ phải tập trung giải quyết các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn không hề né tránh mà sẵn sàng đối mặt trực tiếp với vấn đề. Tuy nhiên, có khả năng Thiên Bình sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của một số người quen.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang muốn tiếp cận gần hơn với một ai đó. Bạn muốn biết rõ hơn về đối phương, nhưng đôi khi Bọ Cạp vẫn ngần ngại về điều này. Đừng quá lo lắng bởi việc làm quen với ai đó có thể đơn giản hơn bạn vẫn nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý tìm hiểu xem mình thực sự muốn gì trong công việc và cuộc sống. Có lẽ bạn cần tìm tới một không gian yên tĩnh để có thể thoải mái suy nghĩ. Một khi đã làm rõ được vấn đề, Nhân Mã nên vạch ra các kế hoạch để thực hiện mong muốn này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao những thành tựu Ma Kết đạt được trong khoảng thời gian gần đây. Đây cũng là tiền đề để bạn đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Có thể Ma Kết sẽ phải dành thời gian chăm chút cho một số mối quan hệ cá nhân của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi rất bận rộn, Bảo Bình cũng nên dành thời gian tập trung vào việc kinh doanh cá nhân. Dù điều này có thể làm chậm các dự án, công việc khác của bạn, song sự hy sinh này vẫn là hoàn toàn xứng đáng khi tính tới tương lai về lâu dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có tâm trạng tốt trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, đừng vì nể nang mà nhận lời giúp đỡ tất cả những ai tìm tới bạn. Song Ngư không có đủ thời gian, công sức để hoàn thành tất cả những vấn đề này. Chưa kể bạn còn chưa hoàn thành xong các vấn đề cá nhân của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức