Tử vi thứ Sáu (18/11/2022): Thiên Bình sẽ phát hiện ra nhiều bí mật thú vị

Tử vi thứ Sáu (18/11/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Người bệnh tim mạch cần đề phòng xơ vữa động mạch, tai biến khi trời chuyển lạnh

Tổng hợp 11 cách chế biến trứng đơn giản mà độc đáo

6 cách giúp tăng cường trí nhớ

Đường huyết cao 400mg/dL phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (18/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có được trạng thái sức khỏe tốt. Với tính cách hài hước của mình, bạn sẽ được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá khá cao. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi vui chơi với bạn bè của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể được hưởng hợi từ nhiều điều khá bất ngờ. Lời khuyên cho bạn là đừng phóng đại bất cứ điều gì, ngay cả khi bạn bị cám dỗ phải hành động như vậy. Cũng có thể bạn đang nghiêm túc xem xét việc quay lại học tập một điều gì đó.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ muốn tạm dừng việc tỏ ra quá hào phóng với bạn bè, người thân. Dường như bạn đã dốc hết sức để giúp đỡ ai đó, nhưng giờ họ lại tỏ ra quá dựa dẫm vào bạn. Song Tử không muốn tỏ ra quá gay gắt, nhưng bạn muốn đối phương lắng nghe ý kiến của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày làm việc khá chăm chỉ, dù mọi người xung quanh bạn chỉ nghĩ về ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Cự Giải rất tập trung và sẽ cố hết sức để hoàn thành một công việc cụ thể, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải làm thêm giờ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá hài lòng với bản thân trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn sẽ phải tham gia vào một vài công việc khá trẻ trung, cần nhiều ý tưởng sáng tạo. Với trí tưởng tượng tuyệt vời, Sư Tử sẽ thấy rất tự tin vào bản thân. Hãy cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thú vị này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận được một khoản tiền công xứng đáng. Ngay lập tức, bạn đã lên rất nhiều kế hoạch ăn chơi sau giờ làm. Xử Nữ cũng sẽ có tâm trạng tốt hơn vì không gặp phải bất kỳ thách thức đáng kể nào trong công việc ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong khoảng thời gian tới, Thiên Bình sẽ chú ý hơn tới kết quả của một vài việc bạn đã làm trong tuần vừa qua. Bạn cũng muốn giải quyết nốt một số vấn đề còn tồn đọng. Thiên Bình có thể thấy rùng mình khi phát hiện ra một số sự thật, bí mật thú vị. May mắn là dù gặp phải khó khăn gì bạn cũng có thể tìm cách vượt qua.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tiếp xúc với một người khá thú vị. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ việc kinh doanh của đối phương. Ngày thứ Sáu này sẽ mang tới cho Bọ Cạp nhiều cái nhìn thực tế. Bạn cũng có thể nhận ra cách nhìn khác về mọi việc, mọi vật quanh mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải gánh vác một dự án quan trọng trong ngày hôm nay. May mắn là với sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, bạn có thể hoàn thành chúng đúng thời hạn. Trong công việc, Nhân Mã sẽ học được bài học quan trọng về việc đôi khi mình cũng phải tỏ ra tàn nhẫn nếu không muốn bị người khác vùi dập.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ làm đủ mọi cách để thu hút được sự chú ý của người yêu. Bạn muốn họ thể hiện tình cảm với mình nhiều hơn nữa. Có lẽ Ma Kết đang thấy quá căng thẳng trong công việc, do đó bạn muốn được đối phương an ủi, vỗ về nhiều hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Điều Bảo Bình cần làm trong ngày thứ Sáu này là duy trì đà phát triển của mình trong công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn thể hiện khả năng của mình, nhưng đồng thời cũng tỏ ra khiêm tốn nếu muốn được mọi người xung quanh đánh giá cao. Bảo Bình sẽ có cơ hội tạo ấn tượng tốt trong một cuộc họp quan trọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bình thường Song Ngư hay tỏ ra khá gay gắt, liên tục phê bình mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ phải nếm trải cảm giác bị người khác phê bình lại. Song Ngư sẽ thấy rất ngạc nhiên khi nghe ý kiến trung thực của họ về một vài điều bạn đã làm gần đây.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức