Tử vi thứ Năm (17/11/2022): Xử Nữ nên quan tâm hơn tới bạn bè của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý các loại trà giúp giảm đau, ngứa họng

Cách giúp người đái tháo đường có giấc ngủ ngon

Sỏi mật 38mm có cần phải mổ không?

Dân số chạm mốc 8 tỷ người: Thế giới đối mặt nhiều thách thức

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm đầy cảm xúc. Bạn sẽ có những cuộc trò chuyện chân thành về cảm xúc của mình với đối phương. Trong công việc, Bạch Dương có thể thấy không mấy thoải mái khi phải cởi mở hơn với một số người đồng nghiệp.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Gần đây, thái độ chuyên nghiệp của Kim Ngưu có thể được mọi người chú ý, đánh giá cao. Nhờ vậy mà bạn sẽ tiếp tục được giao phó thêm một vài dự án mới thú vị. Dù ban đầu Kim Ngưu khá hào hứng với dự án này, song theo thời gian, bạn sẽ sớm đánh mất sự nhiệt huyết.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với một vài lời nhận xét khá thô lỗ về mình. Dù bình thường bạn vẫn khá tự tin vào bản thân, nhưng nghe những lời nhận xét này khiến bạn phải dừng lại suy nghĩ đôi chút. Có lẽ nguyên nhân không nằm ở phía bạn, mà do đối phương quá khắt khe, khó tính.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cố gắng để duy trì tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, dường như nỗ lực của bạn lại mang tới những kết quả trái chiều. Trong công việc, Cự Giải nên cố gắng kết hợp với nhiều người đồng nghiệp khác. Bạn sẽ sớm nhận được những lời nhận xét tích cực.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ chú trọng nhiều hơn tới cuộc sống cá nhân trong ngày hôm nay. Bạn không ngần ngại dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như giải quyết một số rắc rối đang diễn ra tại nhà. Đừng quá lo lắng vì không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tập trung vào các mối quan hệ xã hội. Bạn cần tỏ ra trung thực hơn với bạn bè, đừng để áp lực của họ ảnh hưởng tới mình. Xử Nữ nên cẩn thận vì một vài rắc rối có thể xảy ra nếu bạn không thể cân bằng thời gian cho gia đình và bạn bè.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Năm tuyệt vời với nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Bạn có nhiều mối ưu tiên trong cuộc sống và Thiên Bình sẽ rất vui khi có thể kiểm soát chúng trong ngày hôm nay. “Một nửa” của bạn có thể đưa ra một yêu cầu kỳ quá. Hãy cân nhắc kỹ xem bạn có thực hiện được chúng hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng giữ kiên nhẫn trong ngày thứ Năm này, bất kể bạn có thấy hài lòng với tình huống cụ thể này hay không. Bạn nên chờ đợi để có cơ hội đạt được các thỏa thuận tốt hơn, hoặc chờ đợi ai đó đưa ra quyết định của họ. Nhiệm vụ của Bọ Cạp là kiểm soát các cảm xúc bốc đồng của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tập trung vun đắp các mối quan hệ bạn bè với những hành động thiết thực. Ngay cả khi bạn chỉ có ít thời gian rảnh rỗi, Nhân Mã cũng nên dành chúng cho bạn bè của mình. Rất có thể 2 bạn sẽ cùng khơi dậy được một sở thích chung.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp nhiều khó khăn khi cố chia nhỏ quỹ thời gian của mình cho quá nhiều hoạt động. Lời khuyên cho bạn là hãy lập danh sách những việc cần ưu tiên thực hiện trước trong ngày, sau đó cố bám sát danh sách đó. Tới buổi chiều, bạn sẽ phải chuẩn bị tham gia một số sự kiện xã hội quan trọng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy tràn đầy năng lượng và khá hào phóng trong ngày hôm nay. Bạn không ngại đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh giải quyết các rắc rối của họ. Một vài người đồng nghiệp có thể thấy ghen tị với việc Bảo Bình được nhiều người chú ý, khen ngợi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Năm đầy bất ngờ. Dù mọi việc không diễn ra đúng như theo kế hoạch của bạn, song may mắn là bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi vấn đề này. Tuy nhiên, Song Ngư vẫn sẽ phải cố hết sức để duy trì mọi việc theo hướng có lợi cho mình. Tới buổi chiều, bạn sẽ có cuộc thảo luận khá căng thẳng với một người đồng nghiệp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức