Tử vi thứ Sáu (18/3/2022): Cự Giải sẽ có ngày thứ Sáu lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những triệu chứng đáng lo ngại ở F0 điều trị tại nhà

5 lý do bạn nên ăn trái cây thay vì uống nước ép

Những ai không được đặt stent để điều trị bệnh mạch vành?

Bí quyết ủ tóc, gội đầu bằng giấm táo giảm rụng và dưỡng tóc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (18/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương muốn chuẩn bị một bí mật tại nhà cho người mình yêu. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ thấy thất vọng khi kế hoạch của mình sớm bị đối phương phát hiện. Bạch Dương không nên nổi giận với người bạn đã vô tình tiết lộ điều này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài điều mà bạn luôn bị ám ảnh. Điều này khiến mọi người xung quanh, đặc biệt là “một nửa” của bạn thấy rất bất ngờ. Có lẽ đối phương cho rằng họ là người hiểu bạn hơn ai hết. Do đó, họ sẽ thấy rất ngạc nhiên khi biết được thêm một bí mật của Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tìm cách kiểm soát vấn đề tài chính của mình một cách tốt hơn. Hãy cởi mở hơn với lời khuyên, sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng nghĩ rằng việc phải nhờ tới sự giúp đỡ của người khác đồng nghĩa với việc bạn không đủ khả năng làm việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Sáu khá lãng mạn khi bạn có thể dành nhiều thời gian cho người mình yêu. Hãy tỏ ra kiên nhẫn hơn với đối phương. Họ sẽ có ấn tượng tốt với sự ân cần của Cự Giải. Một khi có được cảm tình của đối phương, bạn cũng sẽ dễ dàng có được điều mình mong muốn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày làm việc khá “bùng nổ”. Tuy nhiên, dường như điều này không mang ý nghĩa tích cực. Có lẽ bạn đang tỏ ra khá bướng bỉnh với một vài lựa chọn của mình. Nếu cần thiết, Sư Tử nên chủ động nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu nghe theo trực giác của mình, Xử Nữ sẽ quyết định bạn nên từ chối một cơ hội nào đó trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn sẽ dần trở nên nghi ngờ, hối hận với quyết định của mình. Đây là bài học tốt với Xử Nữ: Hãy nghiên cứu kỹ mọi việc trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình cần cẩn trọng hơn khi làm việc. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để những điều khó chịu ảnh hưởng tới công việc. Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Sáu thực sự khó khăn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có lẽ tâm trạng, suy nghĩ của Bọ Cạp và người yêu đang có nhiều bất đồng trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến 2 bạn dễ vướng vào những xung đột bất ngờ. Tình trạng mệt mỏi, áp lực trong công việc của Bọ Cạp càng khiến mọi việc thêm tồi tệ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Sáu khá căng thẳng. Có lẽ mức độ stress của bạn đã tích tụ lại trong suốt cả tuần và chỉ chờ thời điểm “bùng phát” trong ngày hôm nay. May mắn là thời gian làm việc sẽ trôi qua khá nhanh và Nhân Mã sẽ có thời gian để nghỉ ngơi tại nhà. Hãy dành cho mình buổi tối thư giãn, thoải mái nhất có thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tìm cách bỏ qua, ăn bớt giai đoạn khi làm việc. Điều này sẽ khiến bạn phải trả giá rất đắt. Có lẽ Ma Kết đã nhận ra mình không có đủ thời gian thực hiện một mục tiêu nào đó. Bạn có xu hướng chỉ nhìn vào các chi tiết nhỏ, thay vì nhìn vào bức tranh tổng thể.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất nghiêm túc khi đề cập tới chuyện tình yêu. Bạn muốn “một nửa” của mình cũng có trách nhiệm trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, nếu tỏ ra quá cứng nhắc, chắc chắn bạn sẽ vô tình khiến đối phương thấy khó chịu, không còn vui vẻ. Bảo Bình nên nhớ rằng luôn có những điều bạn không thể kiểm soát được trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận hơn với những gì bạn nói, cũng như những điều bạn đã hứa hẹn. Với tâm trạng vui vẻ, Song Ngư có cảm giác như bạn có thể nắm bắt được mọi thứ trong lòng bàn tay. Song Ngư không nên đánh giá quá cao bản thân rồi tự đẩy mình vào khó khăn khi không thể thực hiện được đúng những điều bạn đã hứa.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức