Tử vi thứ Năm (17/3/2022): Song Tử nên có trách nhiệm với lựa chọn của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lưu ý đối với F0 điều trị tại nhà

Người nhập cảnh vào Việt Nam cần tuân thủ những quy định nào về y tế?

4 loại gia vị dễ tìm giúp chống viêm hiệu quả

Hẹp mạch vành mức độ nào thì nên đặt stent?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên suy nghĩ xem mình nên dành thời gian rảnh rỗi để làm gì. Hãy thử sắp xếp lại thứ tự ưu tiên của bạn trong cuộc sống. Nhìn chung, Bạch Dương có thể lên kế hoạch hoàn hảo trong ngày thứ Năm này. Lời khuyên cho bạn là đừng để quá nhiều người tham gia vào dự án này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp phải một vài rắc rối về chuyện tiền bạc. Nếu ai đó định vay tiền bạn, Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất khó để từ chối đối phương. Bạn cũng muốn giúp đỡ họ, nhưng Kim Ngưu biết có khả năng chính bạn cũng sẽ cần tới khoản tiền này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội trong chuyện tình yêu. Điều này có thể khiến bạn thấy khá hồi hộp, choáng ngợp. Một khi phân vân giữa nhiều lựa chọn, Song Tử nên có trách nhiệm tới cùng với lựa chọn cuối của mình. Đừng mãi hối tiếc những điều bạn đã từ chối.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đề cập tới một chủ đề khá tế nhị với các thành viên khác trong gia đình. Đừng né tránh vấn đề vì mọi việc không thực sự phức tạp, tồi tệ như bạn vẫn nghĩ. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể học được một bài học quan trọng về cách cư xử của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá mệt mỏi, bế tắc khi bạn không thể giải quyết triệt để một vấn đề nào đó. Có lẽ đây chỉ là rắc rối của một người bạn, người thân, nhưng Sư Tử cũng thấy rất khó chịu khi bạn không thể can thiệp, đứng ra giúp đỡ họ giải quyết vấn đề này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn thay đổi một điều gì đó trong chuyện tình cảm, nhưng bạn không chắc mình nên bắt đầu từ đâu. Trong ngày thứ Năm này, bạn nên chủ động làm rõ mối quan hệ của mình với một vài người bạn. Trong các vấn đề cá nhân, Xử Nữ có thể nghe lời khuyên của người khác, nhưng hãy suy nghĩ cách áp dụng sao cho phù hợp với bản thân mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể hoàn toàn tập trung vào làm việc. Bạn có thể gạt bỏ mọi điều khiến mình thấy phân tâm, phiền phức. Nếu đang làm việc nhóm, Thiên Bình nên xem xét công việc cẩn thận, tránh vướng vào xung đột với người khác chỉ vì bạn không nắm rõ thông tin.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp có thể đạt được một thỏa thuận, hợp tác quan trọng. Điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt trên con đường sự nghiệp của bạn. Dù vậy, có khả năng Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ kỹ lại xem bạn nên quyết định hợp tác với ai về lâu dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong quá khứ, Nhân Mã từng đối xử rất tốt với một người bạn. Giờ là lúc đối phương sẽ tìm cách trả lại ân huệ này cho bạn. Tuy nhiên, nếu muốn thuyết phục người bạn này đứng về phía mình hoàn toàn, Nhân Mã sẽ phải bỏ ra thêm nhiều công sức nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang muốn tìm cách hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn từ ngữ, cách bạn nói chuyện với người yêu. Đôi khi Ma Kết hay tỏ ra thẳng thắn quá mức và điều này khiến “một nửa” của bạn thấy khá mệt mỏi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ rất bận rộn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như bạn có thể tận hưởng sự bận rộn ấy. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì để giúp đỡ được người thân. Tuy nhiên, bạn lại có thể gặp rắc rối trong việc giao tiếp, hiểu rõ đối phương muốn gì.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang muốn mọi người xung quanh chú ý nhiều hơn tới một sự kiện cụ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm tới những thứ giống bạn. Song Ngư nên chú ý kiểm soát thái độ của mình, đừng tỏ ra quá vồ vập, ép buộc mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức