Tử vi thứ Sáu (21/1/2022): Sư Tử sẽ rất tự hào về gia đình mình

Thứ Sáu (21/1/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tiếp tục thần tốc tiêm vaccine phòng COVID-19

Người đã mắc COVID-19 có nên đi chụp phổi?

Thói quen ăn yến mạch giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Làm sao để kiểm soát độ cận thị ở trẻ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (21/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được sự yêu thích của mọi người xung quanh. Bạn sẽ có khoảng thời gian yên bình ở nhà, chuyện tình cảm cũng đang dần nhen nhóm một tia hy vọng mới. Nếu có cơ hội tiếp cận với nhiều người khác, Bạch Dương có thể học hỏi được những điều thú vị, nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận ra bạn đã đi được một chặng đường dài bên gia đình. Giờ là thời điểm thích hợp để cả nhà cùng ăn mừng, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Trong công việc, Kim Ngưu sẽ thấy hứng thú với việc lên kế hoạch cho mọi việc. Đây là một thay đổi lớn của bạn so với trước đây.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy vui lây khi “một nửa” của mình đạt được một thành tích lớn. Tuy nhiên, bạn cũng thấy khá ngại ngùng khi được bạn bè, người thân chúc mừng. Có lẽ Song Tử không giúp đỡ được gì nhiều cho người mình yêu trong khoảng thời gian qua.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ học được cách không suy nghĩ quá nhiều, không quá bận tâm tới những khó khăn. Thay vào đó, hãy cố học cách tận hưởng cuộc sống hiện tại. Có khả năng Cự Giải sẽ sớm gặp được “một nửa” tiềm năng, người sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn sau này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn tham gia nhiều hoạt động ngoài trời trong ngày thứ Sáu này, nhưng khả năng cao hoàn cảnh hiện tại không cho phép bạn thực hiện mong muốn của mình. Đừng quá kỳ vọng rồi lại phải thất vọng. Trong đời sống gia đình, Sư Tử sẽ thấy rất tự hào về một người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ có thể tỏ ra rất cạnh tranh. Bạn có thể vướng vào nhiều tranh cãi với mọi người xung quanh, thậm chí là với bạn bè, người thân của mình. Xử Nữ có thể tỏ ra khá cứng đầu, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mong muốn, nguyện vọng của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu gặp phải những tình huống khó xử, Thiên Bình nên nghe theo lời khuyên từ những người lớn tuổi hơn mình. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình có thể phải giúp đỡ mọi người về mặt tài chính. Hãy cố gắng tỏ ra hào phóng hơn với những người thân thiết.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu tin tưởng vào khả năng của mình, Bọ Cạp sẽ có ngày mới khá suôn sẻ, thuận lợi. Đừng lo nghĩ quá nhiều vì trên thực tế, không ai thực sự chú ý tới những vấn đề riêng của bạn. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn nên cẩn thận khi làm bất kỳ công việc gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Sáu khá thoải mái khi một vài việc khó khăn trong quá khứ cuối cùng cũng qua đi. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động gia đình. Hãy cố gắng sắp xếp công việc và dành thời gian cho người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu không làm rõ một số vấn đề, Ma Kết sẽ sớm gặp phải nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống. Chắc chắn bạn sẽ không thấy hài lòng với điều này. Mọi người xung quanh có thể nghĩ bạn bị ám ảnh với công việc, nhưng Ma Kết chỉ đang cố gắng hết sức để đạt được thành công như mong đợi. Bạn nên dành chút thời gian ra ngoài, “sạc lại pin” vào buổi chiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá hấp dẫn, nhiều thay đổi. Bạn sẵn sàng từ bỏ một vài kế hoạch để theo đuổi những điều thú vị hơn. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ cái nhìn khách quan trong mọi tình huống. Bảo Bình có thể làm theo trái tim mách bảo, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối hận sau này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý hơn tới những cơ hội tới với mình trong ngày thứ Sáu này. Bạn cũng nên chú ý tới sự thay đổi bầu không khí tại những nơi mình tới. Có lẽ Song Ngư không nên tỏ ra quá tò mò với việc của người khác. Nếu mọi việc không tiến triển đúng ý bạn, Song Ngư nên chuẩn bị tinh thần cho một cơ hội khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức