Tử vi thứ Năm (20/1/2022): Cự Giải luôn sẵn sàng cho mọi tình huống bất ngờ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh giác với rối loạn mỡ máu ở người bệnh đái tháo đường

5 thực phẩm giúp bạn dễ ngủ hơn

8 dấu hiệu suy giảm testosterone ở nam giới

Cách dưỡng môi bằng nha đam hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (20/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ vướng vào nhiều cuộc tranh luận. Có lẽ bạn có nhiều ý tưởng thú vị, nhưng Bạch Dương không sẵn sàng thỏa hiệp với người khác vì không muốn thay đổi ý kiến của mình. Bạn sẵn sàng tỏ ra mình là người cứng đầu với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ khó tiếp nhận lời khuyên của mọi người xung quanh, ngay cả khi đối phương là cấp trên của bạn. Bạn không thể làm việc tốt dưới quá nhiều áp lực. Tới chiều, Kim Ngưu sẽ rất vui khi có thể tham gia vào một vài hoạt động gia đình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sắp hoàn thành thỏa thuận quan trọng với một người bạn. Tuy nhiên, dường như bạn lại quyết định từ bỏ công việc này vào phút chót. Không phải bạn không tin tưởng đối phương, mà dường như Song Tử chỉ muốn có thêm nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải chờ đợi hơi lâu trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng khá ngạc nhiên khi quan sát thấy một vài điều mình mong đợi không trở thành hiện thực. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải đã cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn vẫn sẵn sàng chấp nhận bất ngờ để có được nhiều hơn nữa.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang phải đối mặt với bầu không khí căng thẳng ở nhà, dù bạn đã cố gắng hết sức để làm dịu tình hình. Sư Tử thấy hơi có lỗi khi không thể tham gia cùng người thân trong một số tình huống nhất định. Dù vậy, không ai có thể nói tình huống khó xử này là lỗi của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ có thể tỏ ra hơi thiếu thực tế. Dường như mục tiêu hiện tại đang vượt quá khả năng của bạn. Để khiến cho vấn đề thêm tồi tệ, Xử Nữ còn tỏ ra khá kén chọn, không nhận sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Nếu có thể, bạn nên chú ý lắng nghe người khác nhiều hơn nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên xem xét lại cách cư xử của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đã từng giúp đỡ bạn trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Thiên Bình cũng nên mở lòng hơn với những người trẻ tuổi. Họ cũng có thể dạy cho bạn nhiều bài học thú vị về cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Năm khá nhiều biến động. Tuy nhiên, những điều bạn thực sự mong đợi lại không xảy ra. Trên thực tế, đây có thể là tin tức tốt đối với Bọ Cạp. Lời khuyên cho bạn là hãy cố làm giảm mức độ lo lắng, căng thẳng của mình trong mọi tình huống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố gắng tránh xa một số chủ đề nhất định trong ngày thứ Năm này. Bạn biết rằng nếu đề cập tới chúng, chắc chắn mình sẽ vướng vào nhiều rắc rối. Một vài thành viên trong gia đình sẽ thấy khá khó hiểu với hành động của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ rất vui khi có nhiều thời gian ở nhà một mình. Bạn bè, người thân có thể đánh giá bạn khá lười biếng, thiếu năng động, nhưng Ma Kết vẫn thấy vui vì lựa chọn của mình. Có lẽ bạn đang sống nội tâm hơn trong khoảng thời gian này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài thay đổi bất ngờ có thể ập đến với Bảo Bình trong ngày thứ Năm này. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình, nhưng sự thật chắc chắn không phải như vậy. Bảo Bình sẽ có khá nhiều việc cần làm để có thể thích ứng với hoàn cảnh phức tạp mới. Hôm nay bạn cũng có cơ hội gặp lại một vài người bạn đã lâu chưa nói chuyện.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tỏ ra linh hoạt hơn với lịch trình của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn muốn có thời gian gặp gỡ bạn bè. Đừng quá lo lắng vì bạn có thể hoàn thành tốt mọi công việc. Trong đời sống tình cảm, Song Ngư có thể thấy hơi lo lắng khi phải yêu xa.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức