Tử vi thứ Sáu (21/6/2024): Bạch Dương sẽ mạnh mẽ đón nhận mọi thử thách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu cảnh báo dị ứng thực phẩm

Kiềm chế cơn nóng giận nếu bạn không muốn trái tim tổn thương

Sử dụng gia vị thế nào để bảo vệ sức khỏe?

Mắc sỏi mật có làm tăng nguy cơ ung thư túi mật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (21/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cho dù mọi việc có tiến triển kỳ lạ tới đâu đi chăng nữa, Bạch Dương vẫn tự tin bạn có thể giải quyết tốt mọi tình huống. Hãy xem liệu bạn có thể đối mặt với các thử thách mới khi chúng xuất hiện hay không. Việc cố gắng vạch ra các kế hoạch sẵn gần như không có tác dụng gì trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng cá nhân đầy tích cực, Kim Ngưu có thể kết nối tốt hơn tới mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có xu hướng tỏ ra ôm đồm hơn, thích chủ động đứng ra giúp đỡ bạn bè và người thân giải quyết mọi khó khăn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một người mà Song Tử tin tưởng lại đưa ra quyết định bỏ cuộc vào phút cuối. Gần như đối phương đã rũ bỏ hoàn toàn các nỗ lực của bạn với hành động này. Điều này khiến Song Tử thấy rất khó chịu. Dù vậy, bạn vẫn sẽ tiếp tục cố gắng tới cùng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày Cự Giải cần tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với cảm giác hơi mất hứng. Để lấy lại tinh thần, hãy cố gắng tìm kiếm những điều khác biệt trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá hào hứng với một vài dự án mà bạn mới bắt tay vào thực hiện. Tuy nhiên, dường như bạn là người duy nhất trong nhóm tỏ ra nhiệt huyết như vậy. Có lẽ Sư Tử nên tạm giữ các cảm xúc này cho riêng mình, chờ tới khi mọi người xung quanh dần tò mò, hứng thú hơn với mọi việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tỏ ra quá khắt khe với chính mình. Nếu bạn thấy hối tiếc về một điều gì đó mới xảy ra gần đây, hãy cố bắt đầu tiếp cận vấn đề theo những góc nhìn khác. Việc tự phê phán, trách cứ bản thân sẽ không mang tới lợi ích gì cho Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý hơn tới một vài người bạn, người thân của mình. Đối phương sẵn sàng chủ động giúp đỡ bạn, nhưng dường như họ chỉ gây thêm rắc rối cho Thiên Bình. Hãy cho họ thấy bạn thực sự trân trọng sự nhiệt tình của họ, nhưng nhấn mạnh một cách khéo léo bạn có thể tự giải quyết việc của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang nóng lòng muốn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong ngày thứ Sáu này. Hãy chắc chắn bạn có thể giải quyết được mọi việc vào cuối ngày. Có thể Bọ Cạp sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của một vài người đồng nghiệp, nhưng đừng lo lắng vì vấn đề này không quá khó khăn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Hãy rủ bạn bè, người thân cùng đi bộ, đi picnic, hoặc chỉ đơn giản là ngồi và tận hưởng khung cảnh, âm thanh của thế giới xung quanh. Những hoạt động đơn giản này lại có thể giúp Nhân Mã “sạc” đầy năng lượng tinh thần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên  lo lắng quá nhiều, đặc biệt nếu bạn không muốn khiến bản thân thêm mệt mỏi, suy sụp quá mức trong ngày hôm nay. Mọi việc vẫn đang diễn ra khá ổn, do đó hãy thả lỏng bản thân đôi chút. Ma Kết cũng sẽ sớm đạt được một vài tiến bộ nhất định trong công việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn, ngay cả khi bạn vẫn có nhiều công việc cần hoàn thành trước mắt. Chưa thể nói trước bạn sẽ mất bao lâu để lấy lại năng lượng, song Bảo Bình chỉ nên quay lại công việc khi bạn đã thực sự khỏe khoắn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẵn sàng tham gia vào các hoạt động nhóm. Bạn sẽ chủ động đảm nhận vai trò hậu cần, giúp mọi người xung quanh đạt được nhiều tiến bộ hơn. Song Ngư biết rằng vị trí nào cũng rất quan trọng. Làm tốt việc của mình sẽ giúp công việc chung diễn ra một cách tốt đẹp hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức