Tử vi thứ Sáu (24/11/2023): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

2 sai lầm nguy hiểm cần tránh nếu trẻ bị sốt

Người bệnh cần biết gì về đái tháo đường biến chứng qua mắt?

Mẹo giữ răng trắng và khỏe mạnh khi nhiều tuổi

Cách để vượt qua chứng trầm cảm theo mùa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (24/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ muốn có thời gian đi mua sắm. dù điều này khó có thể xảy ra. Có thể bạn đang để mắt tới một món đồ cổ. Bạch Dương cho rằng món đồ này sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng chứng tỏ bản thân với bạn bè hoặc người thân trong ngày thứ Sáu này. Đừng quá lo lắng vì điều này không hề khó khăn với bạn. Kim Ngưu nên chú ý, sẵn sàng lao vào cứu nguy ngay lúc họ cần tới sự trợ giúp của bạn nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động chia sẻ một vài bí mật với người thân. Đây là cách dễ dàng nhất để kéo các bạn lại gần nhau hơn. Hãy cho đối phương thấy họ có ý nghĩa với bạn như thế nào. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử gắn kết với những người thân của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải chia sẻ suy nghĩ của mình với đồng nghiệp, với các thành viên khác trong gia đình. Hầu hết mọi người đều thoải mái và sẵn sàng nghe những ý tưởng mới của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tỏ ra hào hứng, hoặc sẵn sàng cùng Cự Giải bắt tay vào thực hiện những ý tưởng này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp phải một vài rắc rối trong khi làm việc. Nguyên nhân có thể xuất phát từ cấp trên của bạn, hoặc do những trục trặc trong khâu chỉ huy. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cứ làm hết sức mình. Vấn đề này sẽ không thể giải quyết được một cách nhanh chóng, do đó hãy cứ bình tĩnh giải quyết mọi chuyện một cách từ tốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả với Xử Nữ. Bạn sẽ muốn nhân cơ hội này giải quyết các dự án mà trước đây bạn cho là quá sức với mình. Khoảng thời gian này sẽ không kéo dài, do đó Xử Nữ nên tranh thủ tận dụng tối đa từng giây phút mình có được.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình đang đưa ra những thách thức lớn cho Thiên Bình. Bạn sẽ phải chủ động đương đầu với những khó khăn này nếu muốn phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình xác định xem điều gì quan trọng với mình, làm bất cứ điều gì bạn cho là đúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và bạn bè, người yêu của mình cần tìm ra những điểm chung trong khi hành động cùng nhau. Bạn cũng nên tỏ ra tôn trọng đối phương, để họ có cơ hội nói lên suy nghĩ của mình. Ngay cả khi 2 bên không có cùng quan điểm, vẫn sẽ có cách để Bọ Cạp hướng đối phương tới thỏa hiệp phù hợp nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi choáng ngợp trước những điều điên rồ đang xảy ra ở nơi làm việc, hoặc ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Miễn là bạn không suy nghĩ quá nhiều, Nhân Mã vẫn sẽ có thể xử lý từng vấn đề một khi chúng phát sinh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra cởi mở hơn với bạn bè, người thân của mình. Dường như bấy lâu nay bạn vẫn luôn che giấu các cảm xúc, không để cho đối phương biết suy nghĩ thật của mình. Điều này có thể gây cản trở lớn trong mối quan hệ của cả 2. Do đó, Ma Kết nên cố gắng tỏ ra thành tâm hơn trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi không có nhiều năng lượng trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình vẫn muốn lao vào khám phá tất cả những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Có thể bạn nên chủ động chia sẻ thông tin với một ai đó thân thiết, cố gắng dành thời gian giải thích cho họ hiểu vấn đề đang xảy ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của Song Ngư thường khá tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tin được vào trực giác của mình trong ngày thứ Sáu này. Song Ngư sẽ sớm nhận thấy việc quá tin vào những gì mình cho là đúng có thể mang tới những tình huống khó khăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức