Tử vi thứ Năm (25/11/2021): Nhân Mã muốn nhanh chóng giải quyết các rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 chất dinh dưỡng cản trở sự hấp thụ calci trong cơ thể

3 loại thức uống giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể

3 tư thế yoga đơn giản làm ấm cơ thể mùa lạnh

Những thực phẩm bạn vẫn nên ăn khi muốn giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (25/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày khá thú vị với Bạch Dương. Bạn có thể tìm được cảm giác yên tâm trong các vấn đề cá nhân. Bạch Dương có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ từ một người bạn, người thân. Bạn cũng có nhiều cơ hội để khám phá ra những điều mới mẻ về chính bản thân mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chăm chút cho các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn có thể mong đợi các kết quả tốt nhất khi làm việc cùng một vài đối tượng. Trong công việc, Kim Ngưu có xu hướng tỏ ra khá thoải mái, để người khác lãnh đạo.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong công việc, Song Tử cần chú ý xem mình đang thể hiện như thế nào, có được mọi người xung quanh đánh giá cao hay không. Đừng để cảm xúc nhất thời khiến bạn nóng giận rồi vô tình nói ra điều gì đó  quá đáng. Lời khuyên này cũng đúng cả trong các vấn đề gia đình của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, dường như Cự Giải luôn xuất hiện vào đúng các thời điểm quan trọng. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế bất ngờ. Cự Giải cũng có thể tạo được ấn tượng tốt với một vài người đồng nghiệp, đặc biệt nếu bạn phải tham gia vào một cuộc họp quan trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Năm tuyệt vời. Bạn có thể tận dụng triệt để nguồn năng lượng dồi dào của mình, từ đó học hỏi được nhiều điều mới lạ, thú vị về bản thân hoặc mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố tỏ ra trung thực, cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả khi được hỏi về những việc bạn đã thực hiện trong một khoảng thời gian dài, Xử Nữ vẫn tỏ ra khá mơ hồ, không thực sự chắc chắn. Có lẽ đã tới lúc bạn cần bắt đầu hành động nghiêm túc hơn. Điều này sẽ giúp Xử Nữ hoàn thành được nhiều điều đáng ngạc nhiên.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thứ Năm của Thiên Bình chủ yếu sẽ xoay quanh các vấn đề tài chính. Có thể bạn cũng phải đứng ra giúp đỡ một người bạn, người thân kiểm soát chi tiêu. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng cần tỏ ra tiết kiệm hơn, chỉ chi tiêu vào những món đồ bạn thực sự thích.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ rất cố gắng tìm ra giải pháp cho một số vấn đề cá nhân. Dường như rắc rối này đã đeo bám bạn từ lâu, nhưng Bọ Cạp không thể nhận ra được câu trả lời luôn nằm ngay trước mắt mình. Bọ Cạp nên nhìn mọi việc một cách đơn giản hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thể hiện một vài khía cạnh đen tối, ích kỷ của bản thân. Bạn cũng sẽ thấy bất ngờ khi một vài người thân trong gia đình tỏ ra khá sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Nhân Mã sẽ nhận ra rằng càng giải quyết sớm những vấn đề này, bạn càng sớm có được khoảng thời gian thư giãn, thoải mái.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy khá thất vọng khi không thể thực hiện được một cuộc giao dịch, mua bán quan trọng. Có lẽ tới khi bạn quyết tâm mua món đồ này, chúng đã không còn nữa và điều này khiến Ma Kết thấy rất thất vọng. Ma Kết nên tìm cách hướng sự chú ý của mình tới các dự án khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình sẽ phải miễn cưỡng thừa nhận một sai lầm của bản thân. Bạn không thể tránh được trách nhiệm của mình. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ phải tìm cách thuyết phục bạn bè nghe theo ý kiến, dự định của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cố gắng giải quyết một số công việc nhà mà bạn vẫn luôn trì hoãn suốt thời gian qua. Có lẽ điều này sẽ giúp Song Ngư nhìn nhận được nhiều quan điểm mới trong cuộc sống. Song Ngư cũng nên tin tưởng để mọi người xung quanh tham gia nhiều hơn vào các công việc chung của tập thể.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức