Tử vi thứ Sáu (6/1/2023): Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO nhận định về dữ liệu tình hình dịch COVID-19 tại Trung Quốc

Nghiên cứu phát hiện nhóm máu có nguy cơ đột quỵ sớm

Ô nhiễm không khí đô thị khiến trẻ em dễ lên cơn hen phế quản

Sỏi mật kích thước 13,5mm đã phải mổ chưa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang có nguồn năng lượng khá dồi dào. Nhân cơ hội này, có thể bạn sẽ thấy hứng thú hơn với các hoạt động thể dục, thể thao. Bạch Dương sẽ thích các bộ môn mang tính cạnh tranh. Hãy thử rủ một vài người bạn, người thân cùng tham gia với mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và một ai đó, có thể là bạn bè, đồng nghiệp hoặc một thành viên trong gia đình sẽ vướng vào một số tranh cãi nhỏ. Dù đây không phải một vấn đề lớn, nhưng Kim Ngưu vẫn nên chú ý kiểm soát mọi việc, đừng để căng thẳng leo thang.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mục tiêu của Song Tử sẽ là theo đuổi con đường học vấn. Do đó, bạn không nên quá gò bó mình trong suy nghĩ, lên ý tưởng. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Song Tử giải quyết một số vấn đề còn dang dở, thực hiện các bài kiểm tra, cũng như gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Đừng ngại tham gia những thử thách mới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẵn sàng chi tiêu một cách phóng khoáng, nhưng tất nhiên vẫn phải trong khả năng chi trả của mình. Bạn sẵn lòng bỏ tiền ra mua một món đồ đắt tiền, xa hoa. Nhìn chung, sự phung phí của Cự Giải sẽ còn rõ ràng hơn khi có liên quan tới yếu tố tình cảm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ nhận lại được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Không chỉ thành quả, bạn sẽ còn nhận lại được cả danh tiếng từ những hoạt động này. Tuy nhiên, dù được mọi người chú ý, Sư Tử vẫn nên cố gắng giữ sự khiêm tốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chuẩn bị sẵn sàng cho một số điều kỳ lạ sắp xảy đến với mình. Tuy nhiên, dù cảnh giác tới đâu, có khả năng bạn vẫn sẽ bị bất ngờ khi sự việc ập tới. Sự linh hoạt của Xử Nữ sẽ là “chìa khóa” duy nhất đưa bạn tới với thành công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dựa vào những người bạn, người thân trong gia đình trong ngày thứ Sáu này. Họ có thể giúp bạn giải quyết các khó khăn, cũng như thấy cuộc sống vui vẻ, ý nghĩa hơn. Thiên Bình cũng sẽ thấy vui vẻ hơn nhiều khi được hòa mình vào trong các môi trường mới mẻ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Chúng có thể liên quan tới một số sự kiện đã diễn ra gần đây, do đó Bọ Cạp sẽ không thấy quá bỡ ngỡ. Hôm nay, bạn cũng nên tranh thủ sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên đảm bảo rằng bạn đang có khoảng thời gian vui vẻ bên mọi người xung quanh. Hãy cố gắng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng quý này. Nhân Mã đang có nguồn năng lượng tốt và bạn sẵn sàng tham gia vào mọi cuộc vui.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác mọi người xung quanh đều khá khó đối phó trong ngày thứ Sáu này, dù không hề có lý do gì cụ thể. Điều này khiến bạn có xu hướng hơi thu mình lại, cố gắng tự mình lo liệu mọi việc. Bạn sẽ chỉ hòa nhập trở lại sau khi hoàn thành công việc của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có lẽ đã tới lúc Bảo Bình cần phải từ bỏ một chút quyền kiểm soát đối với một số khía cạnh trong cuộc sống của mình. Đây có thể là công việc, hoặc chế độ ăn uống của bạn. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách cho đi để nhận lại được nhiều hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý giữ tinh thần tích cực. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được sức khỏe tổng thể. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn ngay từ hôm nay. Song Ngư cũng không cần quá lo lắng về những sai lầm có thể xảy ra trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức