Tử vi thứ Sáu (8/3/2024): Song Tử nên tạo bất ngờ cho người khác

Cùng chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mức độ hoạt động thể chất thấp cũng làm giảm nguy cơ đột quỵ

Bị hở van tim nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang bao lâu?

Bệnh rung nhĩ có thể tự khỏi được không?

Sai lầm trong ăn uống cản trở sự phát triển cơ bắp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu - Quốc tế Phụ nữ (8/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới những giấc mơ của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một vài thông điệp quan trọng từ chúng. Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương cũng nhận thấy tiềm thức của bạn đang hoạt động một cách mạnh mẽ. Điều này giúp bạn có được nhiều ý tưởng thú vị.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, cuối cùng Kim Ngưu cũng có thể hiểu được một vấn đề vốn đã khắc sâu trong tâm trí mình. Điều này cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về một người bạn, người thân. Đây là cơ hội tốt để Kim Ngưu khám phá những bí ẩn của đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện một số sự kiện, công việc lớn. Có thể bạn không muốn làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sớm thôi, Song Tử sẽ buộc phải hành động và tạo ra bất ngờ cho đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy khá ngạc nhiên trước sự thay đổi của một vài việc trong ngày thứ Sáu này. Đa số bạn  bè, người thân của Cự Giải đều tỏ ra ủ rũ, bận rộn với những kế hoạch riêng. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể giúp bầu không khí chung trở nên nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy không mấy chắc chắn về hoàn cảnh của mình. Dù vậy, điều này cũng không thể ngăn cản bạn tiến về phía trước. Hãy chấp nhận giây phút bối rối trong một vài cuộc trò chuyện. Mọi việc sẽ sớm kết thúc với kết quả tốt đẹp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thấy ngày hôm nay trôi qua thật chậm. Thời gian trôi qua khá lâu mà dường như bạn không làm được gì nhiều. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy hơi chán chường. Hãy cố mỉm cười nhiều hơn, tự tạo ra những niềm vui nhỏ cho riêng mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần cố gắng giữ được sự linh hoạt trong mọi tình huống. Có thể bạn sẽ phải luồn lách đôi chút nếu không muốn bị ảnh hưởng bởi mọi người hay hoàn cảnh xung quanh. Chỉ cần giữ được sự tự tin, Thiên Bình hoàn toàn có thể thực hiện được mong muốn của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thứ Sáu này sẽ là thời điểm tốt để Bọ Cạp khám phá lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có nguồn năng lượng và trí tưởng tượng để sáng tạo những điều mới mẻ, bất kể việc bạn có tự coi mình là một người nghệ sĩ hay không. Đơn giản hơn, Bọ Cạp cũng chỉ muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới để khiến cuộc sống của mình thêm thú vị.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã nên chủ động tìm kiếm những điều mới mẻ, thay vì chỉ tập trung vào các thói quen thường ngày. Bạn sẽ thấy mình có rất nhiều lựa chọn và điều này giúp cuộc sống của Nhân Mã thêm phần thú vị, nhiều màu sắc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ma Kết nên chủ động xem những ai đang cần tới sự giúp đỡ của bạn. Việc hành động vì mọi người xung quanh cũng giúp bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Ma Kết rất hết lòng vì người khác và đây là một điểm cộng lớn cho bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thông thường, quyết định làm điều đúng đắn vẫn luôn là thứ đơn giản nhất. Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình lại cần người khác chỉ đạo, hướng dẫn mình phải làm gì. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cố tự tìm ra hướng đi cho riêng mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn khám phá lại một phần của bản thân, có lẽ là một khía cạnh của bạn đã “ngủ yên” trong nhiều năm. Đây thực sự là cơ hội tốt để Song Ngư trở thành một người hoàn thiện hơn. Hãy cứ chủ động hành động theo những gì bạn cho là đúng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức