Tử vi thứ Tư (11/1/2023): Bạch Dương nên chủ động giúp đỡ người thân

Tử vi thứ Tư (11/1/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những khu chợ mang Tết đến thật gần

Điều kỳ diệu đón chào năm mới

Tốc độ đi bộ giúp phòng ngừa nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm

3 biện pháp giúp món salad giảm cân thêm hấp dẫn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tập trung sự chú ý của mình vào gia đình hoặc bạn bè. Dường như đối phương đang gặp chút rắc rối, do đó Bạch Dương muốn tạm gác lại công việc của mình để giúp đỡ họ. Vấn đề của bạn sẽ không là gì so với những việc họ đang gặp phải.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang có gu thẩm mỹ khá tốt. Bạn sẽ thấy lĩnh vực nghệ thuật hấp dẫn hơn và muốn trở thành một phần của các dự án quan trọng. Giống như nhiều hoạt động khác, sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu tìm được những người đồng hành với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử sẽ có được nhiều niềm vui, ngay cả khi bạn bị mắc kẹt trong công việc. Bằng cách duy trì được nguồn năng lượng tích cực, bạn vẫn sẽ có thể tận hưởng được từng khoảnh khắc. Song Tử cũng nên tìm cách chia sẻ niềm vui của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải giải quyết việc sửa chữa nhà cửa, đương đầu với một người hàng xóm xấu tính. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi bực bội. Tuy nhiên, chỉ khi chịu đối mặt với vấn đề, Cự Giải mới có thể giải quyết mọi việc một cách triệt để.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận ra một vài tín hiệu tích cực từ một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Dường như 2 bạn đang ngày càng thân thiết hơn và Sư Tử cũng muốn theo đuổi mối quan hệ này, dù bạn không chắc rằng mọi việc có đi tới đâu hay không.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần đảm bảo rằng bạn sẽ không vung tiền mỗi khi bốc đồng. Ngay cả khi bạn đủ khả năng chi trả (hoặc bạn nghĩ rằng mình có thể), cách tiêu tiền như vậy chỉ đẩy Xử Nữ vào nhiều rắc rối không đáng có.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ không thể cưỡng lại được nguồn năng lượng tích cực của Thiên Bình. Do đó, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình. Thiên Bình không mấy coi trọng vấn đề gì trong ngày hôm nay, nhưng nhờ vậy mà bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để giúp đỡ người khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng quá lo lắng nếu bạn không thể đưa ra được một quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Đây chỉ là một phần của cuộc chơi dài, do đó Bọ Cạp không cần tỏ ra quá nóng vội. Đôi khi bạn có thể gặp phải những điều gián đoạn. Hãy chờ đợi và mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần lên kế hoạch trước cho ngày hôm nay. Đây là thời điểm bạn cần sẵn sàng cho mọi việc sắp tới. Nhân Mã cần chuẩn bị cho những thay đổi có thể xảy ra, không chỉ với mình mà còn với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần đảm bảo bạn đang dồn toàn bộ sự chú ý vào sự nghiệp của mình trong ngày thứ Tư này. Một khi làm được điều này, sẽ không quá khó để bạn sắp xếp mọi việc diễn ra theo đúng hướng có lợi cho mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu Bảo Bình đang phải đối mặt với một số vấn đề khó giải quyết, hãy thử nhìn mọi việc theo góc nhìn khác đi. Bạn sẽ sớm nhận ra có những điều chỉ mình bạn mới có thể hiểu rõ và giải quyết được triệt để.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, người yêu hoặc một người đồng nghiệp thân thiết có thể tỏ thái độ khó chịu với Song Ngư. Điều này sẽ khiến bạn thấy khá hoang mang và không biết mình phải làm gì. Có lẽ trước mắt, Song Ngư nên tạm lùi lại và chờ tới khi họ qua cơn thịnh nộ. Sau đó bạn có thể hỏi lý do tại sao đối phương lại giận giữ với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức