Tử vi thứ Tư (11/5/2022): Nhân Mã cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ nhập viện do nôn, tiêu chảy gia tăng - Phụ huynh đừng lo lắng quá

Việt Nam tăng cường lấy mẫu xét nghiệm ca bệnh nghi ngờ viêm gan bí ẩn

Làm thế nào để tìm kiếm thông tin về bệnh ung thư một cách hiệu quả?

Đau bụng, buồn nôn là triệu chứng bệnh sỏi mật hay dạ dày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội tốt để củng cố lại các mối quan hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên, đừng chỉ nói không mà hãy thể hiện thiện chí của bạn qua hành động cụ thể. Bạch Dương sẽ không thể lấy được niềm tin của người khác chỉ qua lời nói.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu chỉ muốn đứng bên ngoài quan sát chứ không muốn trực tiếp tham gia vào một công việc gì đó. Trên thực tế, đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn của bạn. Tuy nhiên, một vài người xung quanh lại không nhận ra được sự thật này. Thay vào đó, họ lại cho rằng Kim Ngưu đang tỏ ra lười biếng, trốn việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Thậm chí, bạn còn có thể thấy bất ngờ khi kết quả vượt quá mong đợi của mình. Trong công việc, Song Tử có thể tỏ ra nghiêm túc, tập trung hơn. Bạn cũng muốn sắp xếp mọi việc theo cách riêng của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận vì hôm nay là một ngày khá khó khăn, khắc nghiệt. Có thể nhiều rủi ro sẽ xảy ra và bạn không thể kiểm soát được mọi việc theo ý muốn. Trong đời sống cá nhân, nếu đứng trước quá nhiều lựa chọn, Cự Giải sẽ thấy hơi mơ hồ, không biết mình nên làm gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu không cẩn thận, Sư Tử có thể vướng vào cuộc tranh luận gay gắt với người yêu. Có lẽ bạn đang giữ cái tôi quá cao và điều này có thể khiến mối quan hệ của 2 bạn thêm căng thẳng. Nếu muốn được người khác tôn trọng, trước hết Sư Tử cần thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Tư khá kích động. Hãy mong đợi vì nhiều điều thú vị có thể xảy ra. Trong đời sống cá nhân, dường như Xử Nữ sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mọi người, bất kể họ có xứng đáng với sự quan tâm của bạn hay không. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn đang bị đối phương thu hút.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhặt trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ các cơ hội tốt để sửa chữa, sáng tạo một điều gì đó. Thiên Bình muốn được thoải mái thể hiện khả năng, thể hiện bản thân mình với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tham vọng của Bọ Cạp có xu hướng tăng lên trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng chủ động quan tâm hơn tới những cơ hội tốt xảy đến với mình. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá linh hoạt. Điều này khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên, đặc biệt là khi bạn thay đổi quyết định một cách nhanh chóng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần của mình. Dường như bạn đang cảm thấy khá mệt mỏi, cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. May mắn là công việc của bạn trong ngày hôm nay không quá nhiều và Nhân Mã có thể lên kế hoạch cho mọi điều bạn muốn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Tư đầy hứa hẹn. Bạn có thể tập trung giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu những người đồng nghiệp của Ma Kết tỏ ra hơi lười biếng, không sẵn sàng làm việc, bạn cũng dễ dàng bị phân tâm theo.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có tâm trạng tốt trong ngày thứ Tư này. Bạn sẵn sàng chia sẻ cảm giác tích cực tới mọi người xung quanh, giúp bầu không khí trong văn phòng trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Trong công việc, Bảo Bình cũng có thể tỏ ra khá linh hoạt. Bạn không ngại trì hoãn một vài công việc sang tuần nếu thực sự cần thiết.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu chú ý tới mong muốn của mọi người xung quanh, Song Ngư có thể dễ dàng lấy lòng họ, thuyết phục họ làm theo ý mình. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư đang muốn theo đuổi một vài thú vui mới. Bạn cũng nên tin tưởng bạn bè mình nhiều hơn, thử các hoạt động mới mẻ mà họ đề xuất.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức