Tử vi thứ Ba (10/5/2022): Bọ Cạp không nên tỏ ra quá nhạy cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mỹ và Indonesia thêm ca tử vong vì bệnh viêm gan bí ẩn

Acid uric máu cao, nên ăn gì?

Giải mã "giấc mơ ướt" của nam giới

Tại sao khỏi COVID-19 rồi nhưng tim vẫn đập nhanh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/5/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra hơi thiên vị trong ngày thứ Ba này. Bạn cũng mong đợi khá nhiều điều trong cuộc sống, song dường như mọi việc lại diễn biến theo chiều hướng ngược lại. Bạch Dương nên cố gắng tỏ ra cẩn thận, linh hoạt hơn và đừng đánh mất niềm tin của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu sẽ dành một khoảng thời gian lớn trong ngày để đi mua sắm. Dù việc mua các món đồ mới khiến bạn thấy rất vui vẻ, nhưng Kim Ngưu vẫn nên chú ý tới các khoản chi tiêu. Việc phải đứng trước quá nhiều lựa chọn cũng có thể khiến bạn thấy khá căng thẳng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một người bạn của Song Tử sẽ là cầu nối cho bạn làm quen với những người lạ khác. Những mối quan hệ này có thể giúp bạn đạt được một mong muốn của mình. Song Tử sẽ coi đây là món quà mà mình xứng đáng nhận được. Lời khuyên cho bạn là đừng vì quá hào hứng mà bỏ lỡ nhiều việc khác đang xảy ra quanh mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày khá lãng mạn. Đồng thời, bạn cũng có thể đạt được một vài thành tựu lớn trong ngày hôm nay. Vào buổi sáng, Cự Giải cảm thấy không muốn phải làm việc một mình. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng tỏ ra tự tin, thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể khó giữ tập trung vào công việc. Dường như bạn đang có rất nhiều ý tưởng cần suy nghĩ, có nhiều hoạt động phải xem xét thực hiện. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy học cách từ chối một vài lời yêu cầu, đề nghị. Đừng để bản thân bạn gặp phải tình trạng căng thẳng quá mức.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá năng động, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, đừng cố dồn sự nhiệt huyết của mình vào mọi người xung quanh. Xử Nữ cũng sẵn sàng theo đuổi những thách thức mới mẻ trong ngày thứ Ba này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bình thường, Thiên Bình có thể tỏ ra mình là người có tài hùng biện. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục mọi người nghe theo ý mình. Tuy nhiên, điều này dường như không thực sự đúng trong ngày hôm nay. Phải tới buổi chiều, Thiên Bình mới có thời gian rảnh rỗi để trình bày lại các lý lẽ của mình theo đúng cách mà bạn mong muốn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): “Một nửa” của Bọ Cạp đã quyết định sẽ tìm đọc, tìm hiểu về những điều mà bạn quan tâm. Điều này sẽ giúp đối phương dần nhận ra sai lầm của mình. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng không nên tỏ ra quá nhạy cảm. Đừng nghĩ rằng đối phương đang chỉ trích mình mà hãy nghĩ họ chỉ đang quan tâm, muốn bạn cải thiện nhiều hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã có cảm giác bạn không thể kiểm soát, nắm bắt được tình hình công việc hiện tại. Mọi việc đang tiến triển rất nhanh, vượt ra khỏi tầm tay của bạn. Nếu đang phải thực hiện quá nhiều đầu việc, Nhân Mã nên cố gắng giữ bình tĩnh. Bạn sẽ sớm nhận ra bản thân mình có thể giải quyết được các vấn đề này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ tỏ ra không mấy tin tưởng vào những người xung quanh, đặc biệt nếu bạn mới nhận được các tin tức không đúng ý mình. Nếu đã hứa hẹn điều gì đó, Ma Kết nên cố gắng thực hiện chúng tới cùng. Hôm nay, bạn cũng sẽ có cơ hội thể hiện mình là người hào phóng, không để bụng điều gì với bất kỳ ai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn tới các vấn đề tái chính, tiền bạc. Có khả năng nếu bỏ lỡ cơ hội lần này, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu mới có thể gặp lại được một dịp tốt để kiếm tiền như vậy. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình nên chú ý nhìn nhận kỹ mọi việc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cảm thấy ngày làm việc này trôi qua một cách khá chậm chạp, nhàm chán. Tuy nhiên, mọi việc không thực sự quá tồi tệ nếu bạn vẫn có cơ hội để thư giãn đầu óc, cho phép mình được tự do suy nghĩ. Song Ngư không quá quan tâm tới các kết quả có thể xảy ra. Bạn sẽ thoải mái vượt qua thời điểm chán nản này theo cách của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức