Tử vi thứ Tư (22/2/2023): Bọ Cạp sẽ được truyền cảm hứng về những điều tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách làm giảm hồi hộp, tim đập nhanh tại nhà hiệu quả nhất

Siêu thực phẩm giúp hạ cholesterol, tăng cường tiêu hóa, giảm cân nhanh

Kem trẻ em Diệp Bảo bị thu hồi, tiêu hủy trên toàn quốc

Yoga và những lợi ích cho cả thể chất - tinh thần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang có khá nhiều năng lượng trong ngày thứ Tư này. Do đó, bạn không thể ở nguyên một chỗ mà có nhu cầu ra ngoài, khám phá thế giới nhiều hơn. Bạch Dương có thể dành thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật, xem các chương trình biểu diễn hay tham gia các hoạt động cộng đồng khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên vội vàng thực hiện các giao dịch lớn trong ngày thứ Tư này. Bạn cần thời gian suy nghĩ, đánh giá các lựa chọn mà mình có. Ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra thiếu kiên nhẫn, Kim Ngưu vẫn nên kiên định với suy nghĩ của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cảm giác như bạn bị mọi người xung quanh cô lập. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội tốt để bạn khám phá bản thân mình, cũng như quan tâm tới những người thân thiết nhất. Song Tử nên chủ động nắm bắt các cơ hội mới tới với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, mọi việc có thể dễ dàng tuột khỏi tầm tay của Cự Giải. Bạn cần chắc chắn rằng mình luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. Bằng cách nào đó, Cự Giải luôn kiểm soát được tình hình theo ý mình, ngay cả khi bạn phải làm việc với những người khó tính nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang duy trì được năng lượng tốt trong ngày hôm  nay. Điều này giúp bạn thu hút được những người bạn tốt đến bên mình. Ai đó có thể giúp Sư Tử thay đổi suy nghĩ về một vấn đề gì đó. Đừng ngại mở những cánh cửa cơ hội mới tới với mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi ảo tưởng của Xử Nữ sẽ sớm tan biến vào hư không. Bạn sẽ sớm nhận ra mọi việc chính xác là gì, từ đó có kế hoạch cụ thể để giải quyết các rắc rối mà mình đang gặp phải. Với mục đích rõ ràng và mạnh mẽ, Xử Nữ sẽ có thể dễ dàng thực hiện mọi việc một cách thuận lợi hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới bạn bè, gia đình trong khoảng thời gian này. Bạn và đối phương sẽ dễ dàng thấu hiểu nhau khi dành thời gian bên nhau. Nếu có hiểu lầm nào giữa 2 bạn, Thiên Bình cũng nên nhân cơ hội này tìm cách tháo gỡ chúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ được truyền cảm hứng để làm điều gì đó tích cực hơn trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân, tốt nhất là rủ ai đó cùng bạn tập thể dục. Bọ Cạp cũng nên chủ động thay đổi lối sống lành mạnh hơn bằng cách ăn nhiều rau củ, trái cây; Bỏ rượu bia, thuốc lá.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, các thành viên nhí trong gia đình sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Nhân Mã. Với những Nhân Mã còn độc thân, hôm nay bạn sẽ gặp được một vài người tính tình khá trẻ con. Tuy nhiên, họ lại có thể truyền cảm hứng cho Nhân Mã, giúp bạn thấy yêu đời hơn trước.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy lo ngại về sự an toàn của bản thân trong ngày hôm nay. Dù vậy, Ma Kết sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin, rằng bạn có thể giải quyết được bất cứ điều gì xảy đến với mình. Một khi đã chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận ra mọi việc không đáng sợ như mình tưởng lúc đầu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội tiếp xúc với những lĩnh vực mới mẻ trong cuộc sống. Điều này sẽ mở rộng sự quan tâm của bạn, đặc biệt khi Bảo Bình phát hiện ra được một vài điều hợp với sở thích của mình. Những phát hiện mới này sẽ giúp bạn cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có cảm tưởng như một điều gì đó đang đi sai hướng. Nhiệm vụ của bạn là phải nhanh chóng tìm ra chúng, sau đó nghĩ cách sửa chữa vấn đề. May mắn là Song Ngư sẽ nhận được sự trợ giúp từ một vài người bạn không ngờ tới nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahooi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức