Tử vi thứ Tư (29/5/2024): Kim Ngưu sẽ giữ thái độ điềm tĩnh trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để ngừng "overthinking"?

Thực phẩm, đồ uống nên kiêng khi mắc bệnh rung nhĩ

Người bệnh đái tháo đường uống trà câu kỷ tử được không?

Ngành công nghiệp thuốc lá và các chiến thuật khiến giới trẻ “nghiện” suốt đời

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải gánh nhận hậu quả từ một vài sai lầm, hành động của mình trong quá khứ. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì dù sao đây cũng là kết quả bạn đã tiên đoán được từ trước. Lời khuyên cho Bạch Dương là lần sau hãy suy nghĩ kỹ hơn trước khi hành động.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ai đó thân thiết có thể khiến Kim Ngưu thấy ngạc nhiên khi công bố một số tin tức lớn trong ngày thứ Tư này. Có lẽ quyết định của họ đi ngược lại hoàn toàn với những gì bạn mong đợi. May mắn là Kim Ngưu vẫn giữ được tâm trạng tốt, từ đó bạn có thể đón nhận những bất ngờ một cách điềm tĩnh nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên gác lại các mối bận tâm trong công việc và đời sống cá nhân, dành năng lượng cho các hoạt động sáng tạo khác. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các dự án nghệ thuật, trang trí lại ngôi nhà của mình theo những cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải và các thành viên khác trong gia đình nên liên lạc với nhau nhiều hơn. Đây là thời điểm tốt để các bạn bắt đầu những cuộc trò chuyện nghiêm túc hơn, nhằm thấu hiểu nhau nhiều hơn. Hãy cho đối phương sự tôn trọng và chú ý lắng nghe những gì họ muốn nói.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trải qua ngày thứ Tư khá căng thẳng, nhưng phần lớn những vấn đề đều tới từ một vài người khác. Các bạn đang có những suy nghĩ, cảm xúc hoàn toàn khác biệt và đối phương có xu hướng phản ứng thái quá trước những bất đồng nhỏ nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả trong các công việc thường ngày, Xử Nữ cũng cảm thấy khó có thể tập trung giải quyết những chi tiết nhỏ. Có thể bạn sẽ muốn tạm thời gác lại các công việc nhà, các vấn đề khó khăn khác và để tâm trí mình được tự do bay nhảy đôi chút.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dễ dàng tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bạn sẽ muốn dành khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, người thân, cùng nhau thực hiện các sở thích chung, hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng quãng thời gian yên bình bên người mà mình có thể tin tưởng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có tâm trạng khá hỗn loạn, nhưng vẫn tràn đầy sự lạc quan trong ngày thứ Tư này. Dù vậy, với lịch trình làm việc bận rộn, bạn sẽ không thể quậy phá nhiều như mình muốn. Nhìn chung, với nguồn năng lượng tích cực mà Bọ Cạp mang tới, bạn sẽ dễ dàng được chào đón ở bất kỳ nơi đâu bạn tới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã có thể đưa ra được nhiều ý tưởng to lớn, táo bạo. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn tìm cách mở rộng tầm nhìn, vươn mình tới những mục tiêu mới trong công việc và cuộc sống. Hãy suy nghĩ xem tiếp theo bạn nên chinh phục những thử thách nào.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ buộc phải làm việc cùng nhiều người khá khó tính trong ngày thứ Tư này. Mọi việc sẽ trở nên khá khó khăn khi đối phương là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tìm tới gốc rễ của mọi vấn đề. Dù vậy, sự cẩn thận của họ có thể giúp Ma Kết làm việc một cách chắc chắn, ổn định.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình và một vài người bạn, người thân đang vướng vào mâu thuẫn trong vấn đề gì đó. Tuy nhiên, đừng vội vàng đưa ra các quyết định cuối cùng. Thay vào đó, Bảo Bình nên chờ xem mọi chuyện sẽ tiến triển như thế nào, dần dần tìm ra cách để giải tỏa căng thẳng giữa 2 bên.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể chủ động tiếp cận với một người bạn mới trong ngày thứ Tư này. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn có thể tận dụng tối đa những gì mình có để gây ấn tượng tốt với đối phương. Với những khả năng thú vị, Song Ngư có thể khiến mọi người thấy rất ngạc nhiên với những gì mình thể hiện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức