Tử vi thứ Ba (28/5/2024): Bạch Dương sẽ có ngày mới rất bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 cách để thưởng thức các sản phẩm từ sữa dành cho người không dung nạp lactose

Bật mí các loại hạt giúp bổ sung sắt tự nhiên cho cơ thể

7 cách giúp bạn ngừng thói quen ăn đêm

Người bệnh chia sẻ bí quyết giúp tan sỏi đường mật trong gan

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/5/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng không nhận thêm các dự án mới trong công việc. Bạn đã có đủ việc phải giải quyết, do đó Bạch Dương sẽ không thể cáng đáng thêm được quá nhiều việc mới. Nếu có thể, đừng ngại mở lời nhờ mọi người xung quanh tới giúp đỡ mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ muốn chia sẻ mối quan tâm của mình với một vài người bạn. Họ là những người hiểu bạn nhất và sẵn sàng cảm thông với cả những điều khiến người khác thấy khó chịu. Hôm nay sẽ là ngày tốt để Kim Ngưu bộc lộ một vài thông tin lớn về chính bản thân mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên quá quan tâm tới lời nói của mọi người xung quanh. Bạn biết nhiều khi đối phương có thể nói ra những điều vô ý, thiếu suy nghĩ. Nhiều điều mơ hồ có thể diễn ra trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến Song Tử dễ rơi vào hiểu lầm với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có khá nhiều điều cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên, bạn lại khó giữ được sự tập trung. Đây không phải vấn đề quá lớn, vì Cự Giải sẵn sàng bỏ ngang công việc nếu có những dự án khác thú vị hơn đang chờ đón bạn khám phá.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung hoàn thành các công việc mình được giao, sau đó mới giải quyết tới các công việc cá nhân. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không muốn động tay vào làm bất kỳ việc gì. Tuy nhiên, vốn là một người có trách nhiệm, bạn sẽ buộc bản thân phải lao vào hành động. Hãy nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng và Xử Nữ sẽ sớm có thời gian cho các hoạt động cá nhân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên trân trọng hơn những thứ bạn đang có, dù hiện tại có vẻ khá mờ mịt. Nhìn chung, bạn vẫn đang làm tốt hơn những gì mình tưởng tượng. Việc thay đổi thái độ theo hướng tích cực hơn là “chìa khóa” để cải thiện tình hình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tinh thần vui vẻ, ngọt ngào của Bọ Cạp là điều khiến cuộc sống của chính bạn và mọi người xung quanh trở nên thú vị hơn. Hãy xem liệu bạn có thể thuyết phục mọi người cùng tham gia vào các hoạt động khác hay không.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã khó có thể đạt được các tiến bộ bạn mong muốn. Đừng để điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng. Có thể Nhân Mã cần thử những điều khác biệt hơn, hoặc chờ đợi để có thể bắt đầu các bước đi lớn trong công việc và đời sống cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng truyền tải các thông điệp của bạn theo những cách mới mẻ hơn trong ngày thứ Ba này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn có thể giao tiếp với mọi người xung quanh một cách sáng tạo hơn, dần dần rũ bỏ được các trách nhiệm đang đeo bám mình bấy lâu nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chủ động liên lạc với một người bạn, người thân của mình, đảm bảo rằng họ vẫn đang ổn. Bạn có thể hỗ trợ tốt cho đối phương nếu họ cần sự giúp đỡ. Bảo Bình nên dành sự quan tâm đặc biệt cho những người thực sự quan trọng với mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên dành năng lượng cho các hoạt động xã hội. Bạn có thể chủ động tham gia vào các hoạt động tình nguyện, hoặc dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho những người bạn thân. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện đều đang có xu hướng trở nên tốt hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức