Tử vi thứ Tư (3/8/2022): Nhân Mã sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách phân biệt, xử trí vảy nến da đầu và gàu tóc

Chỉ đi bộ mỗi ngày có đủ để giúp bạn khỏe mạnh?

5 bài tập giúp bạn xoa dịu cơn đau bụng ngày “đèn đỏ”

Ngứa khắp mình mẩy có phải do bệnh đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể tỏ ra khá xã giao. Bạn muốn tìm kiếm sự đồng hành từ những người có cùng chí hướng. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cẩn thận với những bài tập quá gắng sức, mới lạ. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Bạch dương sẽ bất ngờ kéo bạn vào một số kế hoạch thú vị.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trải qua khá nhiều chuyện quan trọng. Bạn không muốn hình ảnh của mình bị ảnh hưởng bởi bất kỳ vấn đề gì đang diễn ra. Để làm được điều này, Kim Ngưu cần làm đúng theo các kế hoạch mình đã đặt ra, tránh xa mọi nguy cơ biến cố. Bạn cũng nên trò chuyện nhẹ nhàng với mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nghi ngờ, nhưng đừng vội quyết định bất cứ điều gì khi chưa chắc chắn. Điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng làm việc hiệu quả của bạn. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên cẩn trọng với những tương tác với mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp rắc rối trong việc giao tiếp, liên lạc với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đang rất tập trung vào các chi tiết nhỏ, nhưng không biết phải làm thế nào để nhìn ra được bức tranh tổng thể. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải sẽ sớm cảm thấy nhẹ nhõm sau khi xác nhận được một mối quan hệ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một vài thử thách bất ngờ. May mắn là bạn có thể hoàn thành tốt và thấy rất tự hào với phản ứng của mình. Dù bạn không thể giải quyết được mọi chuyện ngay lập tức, nhưng Sư Tử cũng không cần lo lắng. Tới tối, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ thích tập trung vào việc giúp đỡ người khác hơn là chú tâm vào công việc của chính mình. Cho dù bạn đang cố tình né tránh hay chỉ tỏ ra hào phóng, ngày hôm nay sẽ trôi qua rất nhanh. Tới buổi chiều, Xử Nữ nên cẩn thận với các công việc mà bạn phải thực hiện.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn bè trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy hơi tội lỗi khi đã chọn bạn bè thay vì gia đình. Tới buổi chiều, Thiên Bình có thể phải trì hoãn một vài hoạt động nào đó để tham gia vào một chuyến đi bất ngờ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể trở nên hào phóng hơn bình thường. Điều này cũng tốt, nhưng bạn nên chú ý tới khả năng của mình, đừng tỏ ra quá ôm đồm. Lời khuyên nữa cho Bọ Cạp là hãy cẩn thận lời nói với mọi người xung quanh. Bạn có thể tỏ ra gay gắt một cách vô cớ và điều này sẽ mang tới nhiều phiền toái.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thứ Tư này có thể trôi qua một cách rất nhanh chóng. Tuy nhiên, thay vì cố bắt kịp mọi người xung quanh, Nhân Mã lại nhanh chóng cảm thấy thất vọng. Nếu bị tổn thất về mặt tài chính, Nhân Mã sẽ lại có động lực để làm việc chăm chỉ, kiếm bù lại khoản tiền này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận với một vài rủi ro có thể xảy đến trong ngày thứ Tư này. Dường như bạn sẽ không gặp nhiều may mắn. Trong công việc, Ma Kết nên nghe theo ý kiến của cấp trên, đừng để họ trở nên quá căng thẳng. Tới buổi chiều, bạn có thể được mời tham gia một sự kiện đặc biệt với người yêu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần có trách nhiệm hơn trong công việc. Bạn nhận thấy mình đang lo nghĩ tới quá nhiều vấn đề ngoài luồng và không thể tập trung được vào làm việc. Nếu không sớm thay đổi, tình trạng mất tập trung sẽ mang tới cho Bảo Bình nhiều rắc rối. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia vào một vài hoạt động thể chất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư rất giỏi trong việc biến những ý tưởng của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, đây không phải là điều bạn mong đợi trong ngày thứ Tư này. Hôm nay, Song Ngư cũng có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới ngoại hình của mình trong mắt mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức